BY KKMTC
12 Mar 19 4:11 pm

ผู้กำกับศิลป์ The Division 2 ลั่น Death Stranding เป็นเกม “อมตะ”

5 Views

Hideo Kojima กับเหล่าผู้พัฒนาเกมชั้นนำต่างยกย่องเกม Death Stranding ว่าเป็นเกมซับซ้อนบ้าง ลึกซึ้งบ้าง เกมมอร์ไม่พร้อมบ้าง และล่าสุดทางผู้กำกับด้านศิลป์เกม The Division 2 คุณ Julian Gerighty กล่าวชมเกม Death Stranding อีกหนึ่งเสียงว่าเป็นเกม “อมตะ”

Death Stranding

อ้างอิงจาก comicbook รายงานว่าคุณ Julian Gerighty ผู้กำกับด้านศิลป์เกม The Division 2 และลูกทีม Ubisoft บางส่วน ได้มีโอกาสแวะเยี่ยมชมบริษัท Kojima Productions กับรับชมพรีวิวของเกม Death Stranding ก่อนใคร ซึ่งแน่นอนว่าเขากล่าวชื่นชมเกมดังกล่าว เหมือนกับทีมผู้พัฒนาเกมอีกหลายฝ่ายที่เคยรับชมตัวเกมก่อนหน้านี้

ในขณะที่พวกเรากำลังพัฒนาเกม The Division 2 และสร้างสิ่งต่าง ๆ ที่สุดยอดมากมาย รวมไปถึงรับแรงสนับสนุนจากทีมผู้พัฒนาเกมอีกหลายฝั่ง

ต้องขอขอบคุณ Hideo Kojima ที่เชิญชวนเราให้แวะเยี่ยมสตูดิโอของท่าน และรวมไปถึงโชว์เกมเพลย์สุดเหลือเชื่ออีกด้วย คุณต้องเชื่อผม เกม Death Stranding มันจะต้องเป็น “อมตะ” อย่างแน่นอน

ผู้ได้รับชมพรีวิวเกม Death Stranding ก่อนหน้านี้ ต่างชื่นชอบเกมดังกล่าวเป็นเสียงเดียวกัน

โดยมีตัวอย่างเช่นคุณ Jordan Vogt-Roberts ผู้กำกับหนังเรื่อง Kong: Skull Island บอกว่า ผู้เล่นทุกคนต้องไม่พร้อมกับเกมนี้, คุณ Sam Lake หนึ่งในผู้กำกับแห่งทีมงาน Remedy กล่าวว่าจะเป็น เกมที่ขยายขีดจำกัดของโลกวิดีโอเกม, หรือแม้แต่ Norman Reedus ผู้รับบทเป็นตัวเอกของเกมนี้ บอกว่า เกมที่ซับซ้อนซ่อนเงื่อนยิ่งนัก ก็ต้องบอกว่ากระแสของเกมนี้มาแรงไม่หยุดจริง ๆ

Death Stranding ยังไม่ประกาศวันวางจำหน่ายเกมอย่างเป็นทางการ และจะวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 เท่านั้น

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top