BY KKMTC
6 Dec 23 11:29 am

ผู้กำกับคาดหวัง อยากเห็นภาพยนตร์ The Legend of Zelda เหมือนเป็นหนัง Hayao Miyazaki ที่มาในรูปแบบคนแสดง

34 Views

ผู้กำกับเผยถึงความทะเยอทะยานของภาพยนตร์ The Legend of Zelda คาดหวังว่าหนังดังกล่าวจะเป็น “หนัง Miyazaki ในรูปแบบคนแสดง”

Wes Ball ผู้กำกับภาพยนตร์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อ Entertainment Weekly เผยเกี่ยวกับความทะเยอะทะยานของหนัง The Legend of Zelda ฉบับคนแสดง คาดหวังว่าหนังเรื่องดังกล่าวจะเปรียบเสมือนเป็นผลงานของ Hayao Miyazaki ผู้กำกับหนังอนิเมะระดับตำนานจาก Studio Ghibli ที่มาในรูปแบบคนแสดง

“ภาพยนตร์แนวผจญภัย-แฟนตาซีเรื่องนี้จะไม่เหมือนกับ Lord of the Rings และเป็นหนังของตัวเอง ถึงอย่างนั้น ผมก็อยากเห็น [หนังเรื่องนี้] เหมือนกับผลงาน Miyazaki ในแบบคนแสดง”

Ball เผยกับสื่อว่าเขาได้รับแรงบันดาลใจหลายอย่างเกี่ยวกับหนังของ Studio Ghibli, ตัวหนังมีความแตกต่างจาก The Lord of the Rings และแน่นอนว่าเนื่องจาก The Legend of Zelda เป็นแฟรนไชส์เกมขนาดใหญ่ของ Nintendo ฉะนั้นทีมงานต้องทำให้หนัง The Legend of Zelda มีความพิเศษให้ได้

“ผมเติบโตมากับเกม Zelda และมันเป็นทรัพย์สินที่สำคัญมาก ดังนั้น พวกเราจึงได้ทำงานอย่างหนักกับสิ่งนี้ ซึ่งเราไม่ได้มองว่าแค่พยายามทำเพราะเราทำได้ แต่เราอยากจะทำอะไรที่พิเศษจริง ๆ” – Wes Ball กล่าว

The Legend Of Zelda

ปัจจุบัน ภาพยนตร์ The Legend of Zelda กำลังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนา จึงคาดเดาว่าหนังจะไม่มีการเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน

ที่มา: Entertainment Weekly

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top