BY KKMTC
29 Sep 23 10:56 am

ผู้กำกับกล่าว Cyberpunk 2077 เวอร์ชัน 2.0 และ Phantom Liberty เป็นการอัปเดตใหญ่ครั้งสุดท้าย

520 Views

CD Projekt RED เริ่มมูฟออนจากเกม Cyberpunk 2077 เพื่อทีมงานได้เตรียมตัวสร้าง “Project Orion” หรือเกม Cyberpunk ภาคใหม่

Gabe Amatangelo ผู้กำกับเกมใน CD Projekt RED ได้ออกมายืนยันกับสื่อ PC Gamer ว่า Cyberpunk 2077 เวอร์ชัน 2.0 และ Phantom Liberty จะเป็นการอัปเดตใหญ่ครั้งสุดท้าย หรือหมายความว่านับจากนี้เป็นต้นไป เกมดังกล่าวจะมีแต่การอัปเดตที่เน้นเพิ่มเนื้อหาขนาดเล็ก การแก้ไขบั๊กที่หลงเหลือ และปรับปรุงประสิทธิภาพของเกม

“2.0 และ Phantom Liberty จะเป็นการอัปเดตใหญ่ครั้งสุดท้าย แม้พวกเราจะทำบางสิ่งบางอย่างเพิ่มเติมกับมัน แต่นั่นเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ครั้งสุดท้ายสำหรับเกมนี้ แล้วจากนั้น ก็มาถึงของ Cyberpunk 2 หรือ “Orion” หรือไม่ว่าเราจะตั้งชื่อเกมมันว่าอะไรก็ตาม” – Gabe Amatangelo กล่าว

ก่อนหน้านี้ CD Projekt RED ยืนยันแล้วว่า Cyberpunk 2077 จะมีเนื้อหา DLC ขนาดใหญ่เพียงแค่ตัวเดียวเท่านั้น โดยให้เหตุผลว่าทีมงานต้องการสลับเปลี่ยนไปใช้ Unreal Engine แทนที่ REDengine

เกมแรกของ CD Projekt RED ที่จะใช้ Unreal Engine ในการพัฒนาก็คือ “Project Polaris” หรือเกม The Witcher ภาคใหม่ ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ว่าเกม Cyberpunk ภาคใหม่อาจสร้างด้วย Unreal Engine ตาม Project Polaris เช่นกัน

Cyberpunk 2077

สำหรับเกม Cyberpunk ภาคใหม่ ก่อนหน้านี้ ทีมงานยืนยันว่าโปรเจกต์ดังกล่าวได้เข้าสู่ขั้นตอนการพัฒนาโดย CD Projekt Red North America จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top