BY KKMTC
1 Sep 22 3:50 pm

นักสะสมของ Valve เผยภาพ Concept Art สำหรับเกม Half-Life 2 Episode 3

6 Views

David McGrevy โปรดิวเซอร์จาก 2K Games รวมถึงเป็นนักสะสมสินค้าของ Valve ได้ออกมาเปิดเผยภาพ Concept Art สำหรับเกม Half-Life 2 Episode 3 มาให้เหล่าเกมเมอร์รับชมกัน

ภาพ Concept Art ภาพแรกของ Half-Life 2 Episode 3 มีชื่อว่า “BreenGrub” รายละเอียดกล่าวว่าเป็นหนึ่งในตัวละครร้ายของเกม ที่เดิมทีเป็นมนุษย์ แต่ก่อนตาย เขาตัดสินใจเปลี่ยนร่างตัวเองเป็นหนอนเอเลี่ยน เพื่อยื้อชีวิตของตัวเองต่อไปด้วยวิธีการบางอย่าง

Half Life 2 Ep 3 (1)

นอกจากนี้ เขาได้เผยชุดภาพ Concept Art เป็นพื้นที่ทะเลทรายแห่งหนึ่ง ที่บนภาพบ่งบอกว่าเป็นชายฝั่งแห้งแล้งที่เต็มไปด้วยเรือขึ้นสนิม และเศษซากขยะมากมาย โดย McGrevy เผยว่าภาพ Concept Art เหล่านี้อาจจะถูกใช้ร่วมกับโปรเจกต์อื่นที่ไม่เกี่ยวกับ Half-Life 2 Episode 3 ด้วย

Half Life 2 Ep 3 (2)

Half Life 2 Ep 3 (3)

Half Life 2 Ep 3 (4)

และสุดท้าย McGrevy เผยชุดภาพ Concept Art ตัวละคร และสถานที่จากเกม “Stars of Blood” ซึ่งว่ากันว่าเป็นเกมตระลุยอวกาศของ Valve ที่ถูกยกเลิกการพัฒนาตั้งแต่ยังไม่ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

Stars Of Blood (2)

Stars Of Blood

Concept Art จากเกม Stars of Blood

อ้างอิงจาก McGrevy เขาได้รับรู้ภาพ Concept Art มาจาก “อดีตพนักงาน Valve” หลายคน ที่อนุญาตให้เขาสามารถเข้าถึงทรัพย์สินของ Valve ที่ไม่ค่อยเปิดให้รับชมแก่บุคคลปกติทั่วไป และเมื่อหลายเดือนก่อน เขาได้รับภาพ Concept Art จาก Valve มามากมาย จึงตัดสินใจสแกนงานภาพศิลปะ แล้วปล่อยในโลกออกไลน์ให้เกมเมอร์เห็นกันในที่สุด

ถึงแม้ Valve ยังไม่มีการประกาศทำเกม Half-Life 2 Episode 3 อย่างเป็นทางการ แต่หลังจากล่าสุด ทีมงานได้ตัดสินใจสร้างเกม VR อย่าง Half-Life Alyx พร้อมมีกระแสตอบรับที่ดีมาก ทำให้การสร้างเกม Half-Life 2 Episode 3 ก็เริ่มมีความหวังขึ้นมาบ้าง

ที่มา: Kotaku

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top