BY KKMTC
3 May 23 11:15 am

นักปล่อยข่าวลือมั่นใจ 100% บริษัท Sony กำลังพัฒนา PlayStation 5 Pro

18 Views

อาจจะไม่ใช่ความฝันอีกต่อไป ? ล่าสุด มีรายงานยืนยัน 100% ว่า Sony กำลังพัฒนา PlayStation 5 รุ่น Pro และคาดเดาว่าจะวางจำหน่ายในไตรมาสที่ 4 ของปี 2024

Tom Henderson นักปล่อยข่าวลือ ได้ออกมายืนยัน “100%” ว่า Sony กำลังซุ่มพัฒนาเกมคอนโซล PlayStation 5 Pro รวมถึงมีความเข้าใจว่า เกมคอนโซลรุ่นต้นแบบ (Dev Kit) จะเริ่มส่งให้ทีมพัฒนาเกมของ PlayStation Studios ในเวลา 2-3 เดือนข้างหน้า และจะส่งให้ทีมพัฒนาเกมอื่น ๆ ในช่วงปลายปีนี้

ก่อนหน้านี้ Henderson รายงานว่าแม้ Sony กำลังพัฒนา PlayStation 5 Pro แต่ไม่มั่นใจว่าโปรเจกต์ดังกล่าวจะถูกยกเลิกหรือไม่ แต่ตอนนี้ แหล่งข่าวสามารถยืนยันได้ว่าโปรเจกต์ PS5 Pro ได้รับไฟเขียวให้พัฒนาต่อไปได้

นอกจากนี้ มีรายงานเบื้องต้นว่า PlayStation 5 Pro อาจจะวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปี 2024 แต่อย่างไรก็ตาม ข้อมูลดังกล่าวยังไม่มีความชัดเจน จึงยังคอนเฟิร์มวันวางจำหน่ายไม่ได้

แม้ยังไม่มีรายละเอียดของ PlayStation 5 Pro แต่คาดหวังได้ว่าเกมคอนโซลรุ่นดังกล่าวจะมีประสิทธิภาพเหนือกว่ารุ่นมาตรฐานเล็กน้อย และมีการอัปเกรดจากรุ่นมาตรฐาน ที่ช่วยมอบประสบการณ์การเล่นเกมกับการใช้งานที่ดีขึ้นกว่าเดิม

Playstation 5

ถึงอย่างนั้น แม้นักปล่อยข่าวลือจะมั่นใจ 100% ว่ารายงาน Sony กำลังพัฒนา PS5 Pro เป็นเรื่องจริง แต่สุดท้ายก็ต้องรอการยืนยันข้อมูลจาก Sony โดยตรง จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: Insider-Gaming 

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top