BY StolenHeart
18 Oct 19 7:21 pm

นักคอสเพลย์ในงาน Brazil Game Show 2019 ถูกทำร้ายโดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย พร้อมถูกขู่ฆ่าหมายเอาชีวิต

6 Views

แม้งาน Brazil Game Show เมื่อสุดสัปดาห์ก่อนจะจบลงไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมข่าวสำคัญในวงการมากมายที่มาประกาศในงานนี้ แต่ท่ามกลางเรื่องดี ๆ ก็มีเรื่องแย่ ๆ เกิดขึ้นให้เห็นกันอยู่เช่นกัน โดยผู้เคราะห์ร้ายในครั้งนี้เป็นนักคอสเพลย์ในงานที่ถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยทำร้ายจนบาดเจ็บ พร้อมถูกขู่ฆ่าอีกด้วย

รายงานจาก GameSpot ระบุว่า ทางผู้จัดงาน Brazil Game Show ได้ออกประกาศแถลงการณ์ยืนยันว่าได้ยุติความสัมพันธ์และสั่งแบนบริษัทรักษาความปลอดภัยที่มีหน้าที่ดูแลความเรียบร้อยในงานครั้งนี้แล้ว เนื่องจากมีการแจ้งเหตุเข้ามาว่าหนึ่งในเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคนหนึ่งได้เข้าไปทำร้ายร่างกายคุณ Michael Giordano Martins Pereira นักคอสเพลย์ในงานนี้จนได้รับบาดเจ็บ

ทางผู้จัดงานยังย้ำว่า จะทำการสืบหาสาเหตุและเรื่องราวที่เกิดขึ้นต่อไปอย่างใกล้ชิด พร้อมกับหาทางออกที่ยุติธรรมกับทั้งสองฝ่ายให้มากที่สุดด้วย

ซึ่งในงานนี้ผู้ได้รับบาดเจ็บคือคุณ Pereira ได้แต่งคอสเพลย์เป็นตัวละคร Joker จาก Batman ที่เขายืนยันว่าได้ถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในงานทรมานโดยกับจับใส่กุญแจมือ หลังจากที่ไปถามเจ้าหน้าที่คนหนึ่งเพื่อออกไปนอกงานเพื่อซื้อน้ำดื่มแล้วกลับมาเข้ามาในงานได้หรือไม่ ซึ่งเขาได้รับคำตอบว่า “ได้”

แต่เมื่อกลับมาในงานกลับถูกเจ้าหน้าที่อีกคนไล่ตะเพิดและไม่อนุญาตให้เข้างานอีกครั้ง และล็อกคอเขาจนเกือบตาย พร้อมกับลากเข้าห้องให้เจ้าหน้าที่อีก 12 คนเข้ามาทรมานเขาอีกเกือบ 40 นาทีพร้อมขู่จะฆ่าเขาหากเรื่องนี้ถูกเผยแพร่ออกไป

โดยในตอนนี้คุณ Pereira กำลังร่วมมือกับทนายความเพื่อรวมรวบหลักฐานต่าง ๆ เอาไว้เพื่อใช้ประกอบการพิจารณาคดีต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top