BY Zreast
7 Dec 20 11:01 pm

เล่นเกมนาน ๆ แล้วปวดเมื่อย มีตัวช่วย ! ญี่ปุ่นผุดไอเดียบริการนวดจัดกระดูกเพื่อเหล่าเกมเมอร์

7 Views

ปฏิเสธไม่ได้ว่าปี 2020 นั้นทำให้หลาย ๆ คนต้องเปลี่ยนไลฟ์สไตล์มาอยู่บ้านกันมากขึ้น รวมไปถึงมีเวลาเล่นเกมมากขึ้นเช่นกัน และการเล่นขณะนั่ง นอน หรือจับ Controller นาน ๆ ก็อาจส่งผลเสียต่อร่างกายได้

บริษัทอุตสาหกรรมเกมในญี่ปุ่นอย่าง Bauhutte เล็งเห็นตรงจุดนี้ จึงริเริ่มเกิดเป็นบริการนวดจัดกระดูกขึ้นมา โดยมุ่งเน้นไปที่การแก้ปัญหาเรื่องนี้โดยเฉพาะ

ผู้เข้ารับการบำบัดจะได้เริ่มต้นจากการนั่งประจำกับโต๊ะ และอยู่ในท่าเล่นเกมตามปกติของเขา เพื่อให้ผู้เชี่ยวชาญได้ตรวจเช็คอาการผิดปกติก่อน จากนั้นการนวดจะแบ่งเป็น 4 คอร์ส ดังนี้

1. Headshot Course – นวดบริเวณหัว ไหล่ และลำคอ ซึ่งเป็นจุดสำคัญที่จะช่วยให้เกมเมอร์หันหัวไปมองหน้าจอ และพิชิตศัตรูได้แบบ 1 Shot โดยไม่มีอาการปวดเมื่อย

2. Aim Course – ช่วยฟื้นฟูในส่วนของข้อมือ มือ และแขน จากการจับเมาส์เล็งยิงศัตรูเป็นระยะเวลานาน

3. Update Course – นวดที่ส่วนหลัง เพื่อคลายความปวดเมื่อยจากการต้องนอนรออัปเดตแพทช์เป็นเวลานาน

4. Cheat Course – เป็นแพคเกจแบบ Deluxe ที่จะดูแลคุณทุกส่วนจากที่กล่าวมาข้างต้น

ขั้นตอนนั้นจะมีไปตั้งแต่การนวด จนถึงใช้เครื่องมือที่ทันสมัย เพื่อให้มั่นใจว่านอกจากจะสามารถบรรเทาอาการได้แล้ว ยังจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเล่นเกมได้อีกด้วยเช่นกัน

สำหรับคอร์สถูกสุดจะอยู่ที่ 2,500 เยน ตีเป็นเงินไทยราว ๆ 700 กว่าบาทเท่านั้น ซึ่งจะได้ Aim Course ระยะเวลา 40 นาที โดยเกมเมอร์คนใดสนใจ และมีโอกาสอยู่ที่ญี่ปุ่น ก็สามารถไปลองใช้บริการกันได้ที่คลินิกนารุโอะ ปิตโตะ ในนิชิโนะมิยะ จังหวัดเฮียวโงะ ประเทศญี่ปุ่น ตาม Location นี้

ที่มา : SoraNews24

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top