BY Zreast
25 Apr 24 12:35 am

ทีมสร้าง The Lords of the Fallen อัปเดต 1.5 เป็นเวอร์ชันสุดท้ายของเกม เตรียมมุ่งเป้าสู่ภาคถัดไป

79 Views

แม้ The Lords of the Fallen จะเพิ่งวางขายมาได้เพียงครึ่งปี แต่ล่าสุดทีมงาน Hexworks ก็ยืนยันว่าอัปเดต 1.5 ที่เพิ่งปล่อยไป คือเวอร์ชันสุดท้ายของเกมนี้แล้ว

สำหรับอัปเดตดังกล่าว มาในชื่อว่า “Master of Fate” ซึ่งมีโหมดแบบ Roguelite เข้ามาเพิ่มความสนุกให้ตัวเกมยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตาม นี่คืออัปเดตรอบสุดท้ายหลังจากที่ The Lords of the Fallen ถูกอัปเดตไปกว่า 30 ครั้งตลอด 6 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งทีมงานกล่าวอย่างมั่นใจว่ามันได้ทำให้เกมออกมายอดเยี่ยมที่สุดแล้ว และพวกเขาก็ยังทำได้สำเร็จทุกประการตาม Roadmap ที่วางเอาไว้ด้วย

โดยคุณ Marek Tyminski, CEO ของ CI Games ผู้จัดจำหน่าย กล่าวถึงเรื่องนี้ไว้ว่า

“นับตั้งแต่ที่เกมวางขาย ไปจนถึง 31 ธันวาคมปีที่แล้ว, ยอดขายของ Lords of the Fallen อยู่ที่ 1.3 ล้านชุด นี่เป็นผลลัพธ์ที่ดี, ซึ่งทำให้เราสามารถวางแผนจะสานต่อแบรนด์นี้ได้

“ตอนนี้เป้าหมายของเรา คือการทำให้มั่นใจว่าภาคถัดไปจะดึงดูดผู้เล่นได้มากขึ้น, จากการขัดเกลาและปรับปรุงการออกแบบเกม และจากการที่ IP นี้ได้รับความนิยมสูงขึ้น”

จากปากคำตรงนี้ ก็พอจะยืนยันได้เรื่องหนึ่งด้วย ว่าเราจะได้เห็นเกมใหม่ของ Lords of the Fallen กันอีกแน่นอน ขึ้นอยู่กับว่าจะช้าหรือเร็ว

ปัจจุบันเกม The Lords of the Fallen วางจำหน่ายแล้ว พร้อมอัปเดตเวอร์ชัน 1.5 เรียบร้อยทั้งบน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top