BY KKMTC
28 Jun 21 6:16 pm

ทีมพัฒนาเกมมือถือ Boom Corp. ได้รับเงินทุน 57 ล้านบาทจากนักลงทุน เพื่อสนับสนุนพัฒนาเกมให้ดีขึ้น

4 Views

Boom Corp. ทีมพัฒนาเกมมือถือขนาดเล็กที่มีสมาชิกเพียง 8 คน รวมถึงตอนนี้มีผลงานเพียงเกมเดียวคือ Boom Slingers ได้รับเงินสนับสนุนจากนักลงทุนหลายคน รวมเป็นเงินจำนวน 1.8 ล้านเหรียญฯ หรือราว 57 ล้านบาท

Eitan Reisel ผู้จัดการของ VGames หน่วยงานผู้จัดการกองทุนร่วมสำหรับผู้ประกอบการเกม กล่าวกับสื่อ GamesBeat สาเหตุที่นักลงทุนได้รวบรวมมอบเงินให้ Boom Corp. จำนวนเงิน 1.8 ล้านเหรียญฯ เพื่อต้องการให้ทีมงานนำเงินไปพัฒนาเกมมือถือ Boom Slingers ให้ดียิ่งขึ้น และแสดงการสนับสนุนถึงทีมพัฒนาเกม “ที่มีความสามารถ มีพยายามมุ่งมั่นในการสร้างเกมตั้งแต่เริ่มต้น”

“มันเป็นเรื่องสำคัญของเราที่ต้องลงทุนให้กับบริษัทเกมที่พยายามสร้างเนื้อสร้างตัว เพื่อผลิตเกมให้เข้าถึงผู้เล่นเป็นจำนวนมาก Boom Slingers เป็นเกมที่พิสูจน์ให้เห็นว่าการสร้าง Engagement ในช่วงเริ่มต้นเป็นเรื่องที่สำคัญมาก ๆ” – Eitan Reisel กล่าว

Boom Slingers เป็นเกม Free-2-Play บนมือถือ iOS/Android ที่เปิดให้เล่นครั้งแรก เมื่อช่วงเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา ซึ่งปัจจุบัน เกมดังกล่าวมียอดผู้เล่นรวมทั้งหมด 1.5 ล้านคน ซึ่งนับว่าเป็นยอดผู้เล่นที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

ถ้าหากเกมเมอร์สนใจเกมดังกล่าว ก็สามารถสอดส่องรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านหน้าร้านค้า App Store (iOS) และ Play Store (Android)

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top