BY KKMTC
8 May 23 3:07 pm

ทีมพัฒนาเกมกล่าว การนำเกม Ravenlok ลง Game Pass เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง และคุ้มค่า 100%

6 Views

ทีมพัฒนาเกม เผยว่าการนำเกม Ravenlok ลง Game Pass เป็นสิ่งที่คุ้มค่า เพราะทำให้เกมเข้าถึงได้หลายคน ซึ่งเป็นการแก้ปัญหาในสิ่งที่ทีมพัฒนาเกมอินดี้ต้องเผชิญหน้า

Vanessa Chia ผู้กำกับจากทีมพัฒนาเกม Cococucumber ได้มาออกมากล่าวในกระทู้ Q&A (ถามและตอบ) ของ Reddit เผยว่าทีมงานรู้สึกยินดีที่เกม Ravenlok ได้เปิดให้เล่นบน Xbox Game Pass ตั้งแต่ Day 1 พร้อมยืนยันว่าการนำเกมตัวเองลง Game Pass เป็นสิ่งที่คุ้มค่าสำหรับทีมพัฒนาเกมอินดี้แบบ 100%

“เรารู้สึกยินดีที่สามารถพูดได้ว่า Game Pass มันคุ้มค่าสำหรับพวกเราแบบ 100% เพราะมันทำให้เกมของเราเข้าถึงผู้เล่นได้หลายคน

ในฐานะที่เราเป็นทีมพัฒนาเกมอินดี้ การทำให้เกมได้มองเห็นเป็นสิ่งที่ยากลำบากมาก นอกจากนี้ ทีมงานระบุชัดเจนว่า Ravenlok เป็นเกมที่เน้นเข้าถึงผู้เล่นอายุน้อย เราจึงคิดว่าการนำเกมนี้ลง Game Pass นั้นมีความเหมาะสม และเชื่อว่าเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยม ที่ให้ผู้ปกครองได้มองเห็นศักยภาพของเกมต่าง ๆ ที่เหล่าเด็ก ๆ กำลังเล่น” – Vanessa Chia กล่าว

Xbox Game Pass เป็นระบบบริการรายเดือนของ Microsoft ที่ให้ผู้เล่นสามารถเข้าถึงเกมต่าง ๆ ได้มากมาย ซึ่งนอกจากจะเป็นการบริการที่คุ้มค่าสำหรับเหล่าเกมเมอร์ เพราะจ่ายเงินไม่กี่บาท ก็สามารถเล่นเกมได้หลายรายการแล้ว ทีมพัฒนาเกมอินดี้ และทีมพัฒนาเกมขนาดกลางหลายแห่ง ก็ได้ออกมากล่าวว่า Xbox Game Pass มีส่วนช่วยให้เกมของพวกเขาเป็นที่รู้จักมากขึ้นอีกด้วย

Ravenlok

Ravenlok ออกวางจำหน่ายแล้ววันนี้ในระบบ PC, Xbox One และ Xbox Series X/S

ที่มา: PCGamesN

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top