BY KKMTC
8 Nov 23 6:29 pm

ทีมผู้สร้าง Night in the Woods ประกาศยุติพัฒนาเกมใหม่ Revenant Hill เนื่องจากพนักงานคนสำคัญเจอ “ปัญหาสุขภาพร้ายแรง”

93 Views

ตัวแทนจำหน่าย Finji ร่วมกับทีมพัฒนาเกมอินดี้ The Glory Society ได้ประกาศยกเลิกพัฒนาเกมใหม่ที่มีขื่อ Revenant Hill อย่างเป็นทางการในวันนี้

สาเหตุที่ The Glory Society ยกเลิกการพัฒนาเกม Revenant Hill เพราะสมาชิกคนสำคัญ 2 คน (คาดว่าเป็น Bethany Hockenberry กับ Scott Benson ทั้งสองคนเป็นผู้ให้กำเนิด Night in the Woods) ได้พบกับ “ปัญหาสุขภาพร้ายแรง” จนต้องถอนตัวจากการพัฒนาโปรเจกต์นี้อย่างถาวร

เนื่องจาก The Glory Society เป็นทีมงานขนาดเล็ก การขาดพนักงานคนสำคัญจึงส่งผลกระทบต่อทีมงานอย่างใหญ่หลวง แล้วเมื่อคำนึงถึงความเป็นจริงของกำหนดการ งบประมาณ และงานต่าง ๆ ทีมงานจึงตัดสินใจระงับการดำเนินงานทั้งหมด และเป็นจุดสิ้นสุดของการพัฒนาเกม Revenant Hill ด้วย

นอกจากนี้ ทีมงานยืนยันว่าความเป็นอยู่ของพนักงานนั้น มีความสำคัญกว่าผลงานเกมของตัวเอง พร้อมกล่าวว่าเมื่อปัญหาต่าง ๆ ได้รับการแก้ไขแล้ว พวกเขาจะกลับมารวมตัวเพื่อหารือกันอีกครั้ง พร้อมขอขอบคุณทุกคนที่ได้ทำงานร่วมกัน ได้สนับสนุน และเชื่อมั่นทีมงานมาโดยตลอด

สุดท้าย ทีมงานกล่าวว่าบางครั้ง สิ่งต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นมันอยู่นอกเหนือการควบคุม จึงก่อให้เกิดการเปลี่ยนตัวเลือกที่มีอยู่แล้วจากนั้นก็ทำได้เพียงแค่ต้องลุยไปด้วยกันเท่านั้น ซึ่งทีมงานจึงเลือกที่จะหยุดพัก เพื่อรักษาความเป็นอยู่ของพนักงานเป็นอันดับแรก

ที่มา: Gematsu

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top