BY KKMTC
17 Sep 21 12:14 pm

ทีมงาน Vigilance 2099 กล่าว การวางขาย Cyberpunk 2077 สอนให้รู้ว่าไม่ควรสัญญากับตัวเกมมากเกินไป

4 Views

Nas Nakarus หัวหน้าทีมพัฒนาเกมขนาดเล็ก Envoidant Studios ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับผลงานเกมใหม่ของเขาอย่าง Vigilance 2099 โดยระบุว่าแม้เขาชื่นชอบเกม Cyberpunk 2077 โดยค่าย CD Projekt RED ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจทำให้เขาสร้าง Vigilance 2099 ขึ้นมา แต่เหตุการณ์การวางจำหน่าย Cyberpunk 2077 ก็ได้สอนให้พวกเขารู้ว่าไม่ควรสัญญาให้กับเกมมากจนเกินไปเช่นกัน

“แม้ผมสนุกกับการเล่น Cyberpunk 2077 แต่ไม่สามารถมองข้ามได้ว่าการวางจำหน่ายเกมดังกล่าวมันยุ่งเหยิงพอสมควร เหตุการณ์นั้นทำให้เราได้เรียนรู้ว่าไม่ควรสัญญากับตัวเกมมากเกินไป, ควรพัฒนาเกมโดยเน้นความสนุกสนานเป็นอย่างแรก และหลีกเลี่ยงการเร่งปล่อยบางอย่าง ที่ยังไม่พร้อมเปิดเผยต่อสาธารณะ

เรามุ่งเน้นให้ทีมงานมีความรู้สึกสนุกสนานกับการพัฒนาเกม เพื่อให้เพลเยอร์ได้สัมผัสถึงความหลงใหลที่เราใส่เข้าไปในเกมนี้ !” – Nas Nakarus

สำหรับคนที่ไม่รู้จัก Vigilance 2099 เป็นเกมแอ็กชัน RPG Open-World ในธีม Cyberpunk ที่เพลเยอร์จะได้รับบทเป็นนักล่าค่าหัวต้องออกผจญภัยตามล่าเป้าหมายทั่วเมือง แล้วนำเงินมาซื้อของ Gear เสื้อผ้า และอื่น ๆ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้ผู้เล่นมากขึ้น

Vigilance 2099 มีแผนพัฒนาลงระบบ PC กับเกมคอนโซล รวมถึงยังไม่มีกำหนดการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top