BY KKMTC
28 Feb 23 12:03 pm

ทีมงาน The Witcher Remake ประกาศพัฒนาเกมใหม่ชื่อว่า “The Thaumaturge” เป็นเกม RPG เน้นเนื้อเรื่อง

16 Views

เปิดตัวผลงานเกมใหม่ล่าสุดจากทีมงานผู้สร้าง The Witcher Remake ชื่อว่า “The Thaumaturge”

ทีมพัฒนาเกม Fool’s Thoery (The Witcher 1 Remake) ได้ประกาศเปิดตัวเกมใหม่ ซึ่งเกมดังกล่าวมีชื่อว่า “The Thaumaturge” และมีแผนวางจำหน่ายเฉพาะในระบบ PC เท่านั้น

เนื้อเรื่อง The Thaumaturge จะตั้งอยู่ในกรุงวอร์ซอ ประเทศโปแลนด์ในช่วงปี 1905 หรือก่อนเหตุการณ์สงครามโลกครั้งที่ 1 โดยผู้เล่นจะรับบทเป็น “Thaumaturge” ผู้ที่สามารถใช้พลังเหนือธรรมชาติ และสามารถถืออาวุธปีศาจที่เรียกว่า “Salutors”

ตัวเกมจะมีการเล่าเนื้อเรื่องมากมาย (Story Rich) โดยเนื้อหาของเกมจะเน้น “ธีมที่ซับซ้อนเกี่ยวกับปีศาจภายใน” และ “ทางเลือกทางศีลธรรมที่คลุมเครือ” ซึ่งเป็นการดึงดูดให้ผู้เล่นต้องคิดอย่างรอบคอบก่อนเลือกกระทำ และตัวเกมจะเป็นแนว RPG ที่ใช้ระบบการต่อสู้แบบผลัดเทิร์น

นอกจากนี้ ทีมงานมีการเผย Concept ว่าอาวุธ Salutors เป็นตัวแทนแสดงถึงองค์ประกอบต่าง ๆ ของปีศาจภายในจิตใจคน ไม่ว่าจะเป็นความโกรธ, ความเจ็บปวด, ความทรมาน และอื่น ๆ อีกมากมาย

สุดท้าย ทีมงานกล่าวว่าตัวเกมได้มีการค้นคว้าวิจัยเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของเมืองวอร์ซอ ซึ่งเกมเมอร์จะสามารถพบกับบุคคลสำคัญทางประวัติศาสตร์ และเห็นเมืองวอร์ซอทั้งสองด้าน ระหว่างด้านที่เต็มความสงบสุข และด้านที่เต็มไปด้วยอาชญากรรมกับความรุนแรง

The Thaumaturge ได้เปิดหน้าร้านค้าใน Steam แล้ว แต่ยังไม่มีวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: DualShockers

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top