BY KKMTC
24 Oct 18 5:52 pm

ทีมงาน Spider-Man เพิ่มสติ๊กเกอร์แอ่งน้ำใน Photo Mode หลังผู้เล่นบ่น ‘น้ำไม่เยอะพอ’

1 Views

ดูเหมือนว่ามุกตลกอย่าง IGN – too much water จะใช้ไม่ได้กับเกมนี้ เพราะว่าเกม Marvel’s Spider-Man ได้เพิ่มสติ๊กเกอร์ ‘แอ่งน้ำ’ ให้ผู้เล่นเติมแอ่งน้ำได้ตามใจฉัน หลังโดนบ่นจนหนาหูว่า ‘น้ำเยอะไม่พอ’

คุณ Gil Doron สมาชิกหัวหน้าด้านการออกแบบ Interface แห่ง Insomniac Game และ James Stevenson ผู้จัดการคอมมูนิตี้ ได้แชร์รูปภาพของเกม Marvel’s Spider-Man ผ่านทวิตเตอร์ว่านอกจาก Marvel’s Spider-Man จะเพิ่มโหมด New Game+ แล้ว ระบบ Photo Mode ได้เพิ่มสติ๊กเกอร์ ‘แอ่งน้ำ’ ให้ผู้เล่นได้ติดแปะประกอบสีสันให้กับ Screenshot ให้มีความสวยงามสมจริง (?) ยิ่งขึ้น

พร้อมทั้งJames Stevenson ได้กล่าวว่า ‘คุณสามารถเพิ่มแอ่งน้ำด้วยตนเองใน Photo Mode ได้แล้วด้วยสติ๊กเกอร์แอ่งน้ำ ด้วยความยินดีครับ’

สาเหตุที่ Insomniac Games ได้เพิ่มฟีเจอร์สติ๊กเกอร์แอ่งน้ำขึ้นมา เป็นเพราะช่วงเวลาก่อนเกมออกวางจำหน่าย เกมเมอร์ไม่พอใจที่เกม Spider-Man ได้มีการ Downgrade ภาพกราฟิกที่ไม่สวยงามเหมือนกับที่โชว์ Footage ผ่านงาน E3 ที่ผ่านมา โดยจุดสังเกตอยู่ที่แอ่งน้ำภายในเกมที่มีปริมาณลดลงอย่างเห็นชัด (ซึ่งภาพนั้นได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่าเป็นภาพ Photoshop)

จนทางทีมงานต้องออกแถลงการณ์ว่าแม้ว่าแอ่งน้ำจะลดลงก็จริง แต่เกมไม่มีการ Downgrade แต่อย่างใด

Marvel's Spider-Man

สติ๊กเกอร์แอ่งน้ำจะสามารถแปะเท่าไหร่ก็ตามที่ผู้เล่นต้องการ ถือเป็นการตบหน้าให้กับผู้เล่นรู้สึก Triggered ที่ใส่ใจกับแอ่งน้ำมากกว่าตัวเกมเพลย์อย่างกันเจ็บแสบไม่มาก ซึ่งถ้าใครสนใจในระบบนี้ก็สามารถทดลองกันโดยพลันใน Photo Mode ของเกม Marvel’s Spider-Man ครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top