BY KKMTC
5 Feb 19 11:24 am

ทีมงาน Respawn ยืนยัน! ยังไม่มีแผนสร้างเกม Titanfall 3

4 Views

หลังจากประกาศสายฟ้าแลบเกม Apex Legends หรือเกม Battle Royale ฉบับ Titanfall ทำให้เกมเมอร์หลายคนอาจจะเริ่มสงสัยถึงชะตากรรมเกม Titanfall 3 ว่ากำลังพัฒนาอยู่หรือไม่ ซึ่งข่าวนี้อาจจะสร้างความผิดหวังหรือดับฝันคนที่ติดตามเกมซีรีส์นี้ เพราะทีมงาน Respawn ยืนยันว่ายังไม่มีแผนสร้าง Titanfall 3 ในตอนนี้

Apex Legends

อ้างอิงจาก PC Gamer – หัวหน้าโปรดิวเซอร์แ่ง Respawn Entertainment คุณ Drew McCoy ได้เปิดเผยว่าแผนการพัฒนาเกม Apex Legends มาสักพัก และตั้งใจจะเซอร์ไพรส์ผู้เล่นมาตั้งแต่แรกอยู่แล้วแม้ว่าช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาจะมีข่าวลือเกี่ยวกับเกม Titanfall ฉบับ Battle Royale ก็ตาม

เพื่อเป็นการลองโน้มน้าวจิตใจผู้ชมที่มักติดตามผลงานเกมจากวิดีโอเทลเลอร์กับบทความต่าง ๆ มาหลายเดือน พวกเราจึงคิดว่า ‘เรามาลองให้เกมพูดด้วยตัวเองดูดีกว่า’ ซึ่งมันเป็นเหมือนยาแก้พิษที่ทรงพลังที่สุดสำหรับปัญหาที่อาจเกิดขึ้น

และทีมงาน Respawn ยืนยันว่า Apex Legends เป็นเกมที่ทีมงานมุ่งมั่นพัฒนาอย่างเต็มกำลังโดยไม่มีตารางเวลาอื่น ๆ เข้ามาสอดแทรก หรือหมายความว่า Titanfall 3 ยังไม่เกิดขึ้นในตอนนี้

ทั่วโลกอาจจะคิดว่าเรากำลังพัฒนาเกม Titanfall 3 ซึ่งต้องบอกว่าไม่ใช่เลย นี่ต่างหากคือสิ่งที่เราทำ

ช่วงปลายปีที่ผ่านมา ตัวทีมผู้พัฒนาเองได้ประกาศว่า กำลังมองหาพนักงาน เพื่อสร้าง Titanfall ภาคใหม่ ซึ่งทำให้เกมเมอร์หลายคนเริ่มคาดคะเนว่าเกม Titanfall 3 จะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้ แต่ทว่ากลายเป็นเกม Apex Legends แทน

แม้ว่าทีมงานจะยืนยันแล้วว่ายังไม่มีแผนสร้างเกม Titanfall 3 แต่ไม่ได้ความหมายว่าจะจบซีรีส์เพียงเท่านี้อย่างใด เกม Titanfall ภาคต่อไปอาจจะเกิดขึ้นจริงในอนาคตข้างหน้าไม่ช้าก็เร็วครับ ตอนนี้หากใครคิดถึงซีรีส์หลักตัวนี้ ก็ถือว่าลองเล่น Apex Legends รอเวลาไปก๋อนครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top