BY KKMTC
20 Dec 18 12:23 pm

ทีมงาน Respawn กำลังมองหาพนักงาน เพื่อสร้าง Titanfall ภาคใหม่

7 Views

ในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ทาง CEO ของ EA คุณ Andrew Wilson ได้ประกาศออกมาแล้วว่าทางทีมงาน Respawn กำลังสร้างเกมใหม่สอง หนึ่งในนั้นคือเกมยิงตระกูล Star Wars แต่อีกหนึ่งเกมยังคงปิดเงียบเป็นปริศนาไว้จนถึงทุกวันนี้

แต่แล้วล่าสุดทางทีมงาน Respawn ได้เปิดรับสมัครพนักงานหลายตำแหน่งเพื่อพัฒนาเกม Titanfall ซึ่งคาดว่าเกมใหม่ที่ทางคุณ Andrew Wilson ได้เคยถึงกล่าวไว้ จะเป็นเกม Titanfall ภาคใหม่

อ้างอิงจาก PCGamer – ในช่วงวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา ทีมงาน Respawn Entertainment ได้ประกาศรับสมัครพนักงานหน้าใหม่หลายตำแหน่งเพื่อพัฒนาเกม Titanfall ภาคใหม่ ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายเทคนิคด้านแอนิเมชั่น, ฝ่ายอาร์ทด้านออกแบบวิชวลเอฟเฟกต์, ผู้ควบคุมโปรเจกต์ และอื่น ๆ อีกหลายตำแหน่ง

แต่อย่างไรก็ตาม รายชื่อตำแหน่งรับสมัครงานเพื่อสร้าง Titanfall ทั้งหมด ยังไม่ระบุว่า Titanfall ภาคใหม่จะเป็นเกมภาคต่อเป็น Titanfall 3 หรือเป็นเกมภาคสปินออฟที่มีเนื้อเรื่องแยกตัวออกจากภาคหลัก ซึ่งทาง EA กับ Respawn Entertainment ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมแต่อย่างใด

ถึงแม้ว่าเกม Titanfall 2 ขายไม่ดีซะเท่าไหร่นัก แต่เจ้าสำนักต่างยกย่องว่าเป็นเกม FPS อีกเกมหนึ่งที่เล่นสนุกเร้าใจ จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเกมนี้มีโอกาสได้พัฒนาภาคต่อ แต่ทางทีมงาน Respawn กำลังมองหาพนักงานเพื่อสร้าง Titanfall ภาคใหม่จะเป็นเลข 3 ต่อท้าย หรือเป็นภาคสปินออฟแยกออกมานั้น อันนี้ก็ต้องรอดูต่อไปครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top