BY KKMTC
2 Feb 23 11:17 am

ทีมงาน Fntastic กล่าว จะเผยวิดีโอเกมเพลย์จัดเต็ม 10 นาที สำหรับ The Day Before ในวันพรุ่งนี้

6 Views

The Day Before ชื่อนี้หลายคนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะเกมดังกล่าวกำลังถูกตั้งคำถามจากชุมชนเกี่ยวกับตัวตนของเกมที่อาจจะไม่มีอยู่จริง เพราะหลังมีการเปิดตัวราว 2-3 ปี ทีมงานก็ยังไม่มีการเผยวิดีโอเกมเพลย์จนถึงตอนนี้ และล่าสุด ทีมงานให้เหตุผลการเลื่อนดีเลย์วันวางจำหน่ายเกมสุดแปลก โดยอ้างว่าเกิดปัญหาเกี่ยวกับชื่อเครื่องหมายการค้า

ถึงอย่างนั้น ทีมพัฒนาเกม Fntastic ยังยืนหยัดว่า The Day Before มีอยู่จริง ด้วยการประกาศผ่าน Discord ว่าทีมงานเตรียมเผยวิดีโอเกมเพลย์แบบจัดเต็ม 10 นาที ภายในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ หรือวันพรุ่งนี้

The Day Before (2)

“เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการดำดิ่งสู่โลกแห่งความไฮป์อย่างแท้จริง พรุ่งนี้ เราจะเผยวิดีโอเกมเพลย์แบบจัดเต็ม 10 นาทีผ่านช่อง YouTube ของเรา โปรดขอให้มั่นใจในพวกเราว่านี่เป็นการเปิดเผยที่คุณไม่ควรพลาด ! และขอให้คอยติดตามการอัปเดต และข้อมูลเพิ่มเติมต่อไป” – ตัวแทนจาก Fntastic กล่าวใน Discord

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ Fntastic เคยกล่าวว่าทีมงานจะไม่เผยวิดีโอเกมเพลย์จนกว่าปัญหาเกี่ยวกับชื่อเครื่องหมายการค้าจะได้รับการแก้ไข ซึ่งทำให้เกมเมอร์บางคน สงสัยเกี่ยวกับการประกาศครั้งนี้ว่าทีมงานทำการแก้ปัญหาล่าสุดแล้วจริงหรือไม่

ถึงอย่างนั้น เกมเมอร์หลายคนคาดหวังว่า Trailer ที่จะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ ต้องเป็นภาพจากในเกมจริง ๆ แล้ว Fntastic จะทำให้เหล่าแฟน ๆ กลับมาไว้ใจในเกมนี้ได้อีกครั้งหรือไม่ ก็ต้องติดตามกันต่อไปครับ

The Day Before มีกำหนดการวางจำหน่ายใน PC วันที่ 10 พฤศจิกายนนี้

ที่มา: mp1st

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top