BY KKMTC
20 May 20 11:27 am

ทีมงานใส่ Henry Cavill นักแสดงสายเลือดเกมเมอร์ ใน DLC ใหม่ของ Total War: Warhammer II

8 Views

Henry Cavill เป็นนักแสดงหนังชาวอังกฤษที่ได้รับการกล่าวถึงอย่างมากจากคอมมูนิตี้เกม หลังจากเขารับเป็น Geralt of Rivia ในซีรีส์ทีวี The Witcher และเผยว่ามีงานอดิเรกคือการเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจ โดยเกมโปรดของเขาคือแฟรนไชส์เกมวางแผนอย่าง Total Wars

แต่แล้วกระแสความโด่งดังของ Cavill ก็ได้ไปถึงหูของ Creative Assembly หรือทีมพัฒนาเกม Total Wars ทำให้ทางบริษัทตัดสินใจใช้โอกาสดังกล่าว นำ Henry Cavill ลงในเกม Total War: Warhammer II เพื่อเป็นการแฟนเซอร์วิสต่อแฟนเกมซะเลย

PCGamesN เผยว่าในเนื้อหา DLC ใหม่ของเกม Total War: Warhammer II อย่าง The Warden and the Paunch ได้มีฮีโร่คนหนึ่งชื่อว่า Cavill, Loremaster of Hoeth พร้อมมีทักษะพิเศษชื่อว่า White Wolf โดยมีคุณสมบัติพิเศษเป็นการเพิ่มโบนัส +15 เมื่อต่อสู้กับกลุ่มศัตรูเป็นจำนวนมาก ซึ่ง White Wolf ก็เป็นฉายาของ Geralt of Rivia ที่รับบทแสดงโดย Henry Cavill อีกด้วย

แน่นอนว่าการออกแบบฮีโร่ Cavill, Loremaster of Hoeth ที่อ้างอิงมาจาก Henry Cavill ไม่ใช่เป็นเรื่องบังเอิญ เพราะ Richard Aldridge ฝ่ายผู้กำกับเกม Total War: Warhammer ยืนยันว่าตัวละครดังกล่าวได้รับแรงบันดาลจาก Henry Cavill ตัวจริงเสียงจริง โดยเขากล่าวว่า…

เมื่อผมรู้ว่าคุณ Cavill สนุกสนานกับเกม Total War: Warhammer อย่างมาก ผมจึงคิดว่ามันต้องสนุกมาก ถ้าหากนำเขาเข้ามาในเกม

Warden and the Paunch จึงเป็นโอกาสเหมาะเจาะที่สุด และมันรู้สึกดีที่ผมนำ Henry ลงในเกมโดยรับบทเป็น Loremaster of Hoeth พร้อมมีความสามารถพิเศษเฉพาะตัวที่คอยช่วยเหลือฝั่งผู้เล่นตลอดการเล่นโหมดแคมเปญครับ

ก็ถือว่าเป็นข่าวที่ช่วยทำให้แฟน ๆ Henry Cavill จะต้องปลาบปลื้มกันไม่ใช่น้อย ส่วน Total War: Warhammer 2 – The Warden and the Paunch มีแผนวางจำหน่ายในวันที่ 21 พฤษภาคมนี้ ผ่านแพลตฟอร์ม PC เท่านั้น

 

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top