BY KKMTC
15 Jun 23 4:03 pm

ทีมงานเผย Shadows of the Damned Remaster “อาจจะ” ลงให้เล่นทุกแพลตฟอร์ม

11 Views

เกมแอ็กชันน้ำดีที่ Suda51 กับ Shinji Mikami ได้สร้างร่วมกัน ประกาศอาจจะลงทุกแพลตฟอร์ม

ย้อนกลับไปเมื่อไม่นานมานี้ ทีมพัฒนาเกม Grasshopper Manufacture ได้ประกาศเปิดตัวเกม Shadows of the Damned ฉบับ Remaster อย่างเป็นทางการในไลฟ์ Devolver Direct 2023 และล่าสุด มีการยืนยันว่าเกมดังกล่าว “อาจจะ” ลงให้เล่นในทุกแพลตฟอร์ม

สำหรับคนที่ไม่รู้จัก Shadows of the Damned เป็นเกมแอ็กชัน-ผจญภัยของปี 2011 ที่สร้างขึ้นจากการร่วมมือกันระหว่าง Goichi Suda (Suda51) และ Shinji Mikami ที่เล่าเรื่องผ่านตัวละคร Garcia Hotspur นักล่าปีศาจได้บุกเมือง City of the Damned เพื่อช่วยเหลือคนรักที่ติดอยู่ในเมืองนั้น

แม้เกม Shadows of the Damned มีกระแสตอบรับดีในด้านระบบการต่อสู้สนุกสนาน มีความยากท้าทาย และการดีไซน์เสียงดีก็จริง แต่ Shinji Mikami รู้สึกผิดหวังที่เกมดังกล่าวไม่ได้ใช้แนวทางเดิมที่ตั้งใจจะทำไว้ตั้งแต่แรก เพราะตัวแทนจำหน่าย EA ต้องการให้เกมนี้เข้าถึงผู้เล่นฝั่งตะวันตกให้ได้มากที่สุด ทำให้แนวคิดหลายอย่างถูกเปลี่ยนแปลง หรือถูกยุบไม่ได้ใช้งานจริง

Shadows of the Damned Remaster กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา และยังไม่มีกำหนดวันวางจำหน่าย จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมดังกล่าวที่น่าสนใจเพิ่มเติม ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: Gematsu

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top