BY KKMTC
18 Apr 23 3:40 pm

ทีมงานเผยภาพ Screenshot ชุดใหม่ของเกม Test Drive Unlimited Solar Crown พร้อมยืนยัน สภาพอากาศมีผลต่อการแข่งด้วย

1 Views

ทีมงานออกมาเผยความคืบหน้าล่าสุดของภาคต่อบิดาเกมแข่งรถ Open-World ที่แฟน ๆ เกม Racing ต่างรอคอย ด้วยการยืนยันว่าสภาพอากาศมีผลต่อการแข่ง และถนนในเกมมีความยาวมากกว่า 600 กิโลเมตร

ทีมพัฒนาเกม KT Racing ได้มีการปล่อยภาพ Screenshot ชุดใหม่สำหรับ Test Drive Unlimited Solar Crown เกมแข่งรถ Open-World ภาคใหม่ ที่เราจะได้แข่งรถท้าประลองความเร็วบนถนนในเกาะฮ่องกงขนาด 1:1

นอกจากนี้ ทีมงานเผยรายละเอียดเบื้องต้นยืนยันว่าสภาพอากาศในเกม Test Drive Unlimited Solar Crown จะมีการเปลี่ยนแปลงแบบสุ่ม และทุกสภาพอากาศส่งผลต่อการควบคุมของรถ รวมถึงถนนเกมนี้มีความยาวมากกว่า 600 กิโลเมตร กับพื้นที่ให้สำรวจที่หลากหลาย

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้แผนที่จะอ้างอิงจากเกาะฮ่องกง แต่ทีมงานยอมรับว่าถนนในบางพื้น (โดยเฉพาะถนนที่แคบมากในชีวิตจริง) จำเป็นต้องมีการดีไซน์ใหม่ เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมแข่งรถที่สนุกสนาน และเหมาะสำหรับการแข่งขันที่จำเป็นต้องใช้รถความเร็วสูง ในขณะที่ทีมงานตั้งเป้าว่าตัวเกมต้องให้เคารพต่อสถานที่ ด้วยการนำเสนอเกาะให้ตรงกับชีวิตจริงให้ได้มากที่สุด

สุดท้าย KT Racing กล่าวว่ารายละเอียดเพิ่มเติมของเกม Test Drive Unlimited Solar Crown จะเปิดเผยอีกครั้งในอนาคต ส่วนตัวเกมยังมีกำหนดการวางจำหน่ายภายในปี 2023 บนระบบ PC, PlayStation 5, Xbox Series X/S และ Nintendo Switch

ที่มา: GamingBolt 

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top