BY Nuttawut Apiratwarakul
5 Dec 17 3:29 pm

ทีมงานยืนยัน PUBG ไม่มีวันเพิ่ม Lootbox ที่ส่งผลกระทบต่อการเล่น

2 Views

PUBG Corp ทีมงานผู้พัฒนา PUBG ออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยันว่าพวกเขาจะไม่ใส่ Item ที่จะทำให้ตัวเกมเสียสมดุลลงไปใน Lootbox ของเกม 

แม้จะไม่มีแผนการในการเพิ่ม Item ที่สร้างความได้เปรียบเสียเปรียบลงไปในกล่อง Lootbox แต่ทางทีมงานก็มีแผนการที่จะเพิ่มชุดตกแต่งใหม่ๆเข้าไปในกล่อง Lootbox แทน

นอกจากแผนการในการพัฒนาผลักดันให้เข้าสู่ตัวเกมฉบับเต็ม อีกจุดที่ทีมงานกำลังทุ่มเทแรงงานลงไปคือการพยายามต่อสู้กับเหล่า Cheater หรือเหล่านักโกงเกมทั้งหลาย

พวกเราต้องขออภัยกับความไม่สะดวกที่เหล่า Cheater สร้างให้กับผู้เล่นคนอื่นๆ เป็นความจริงว่าบริษัทเราไม่ได้เตรียมพร้อมพอที่จะรับมือกับปัญหานี้ในตอนแรก หลังตัวเกมถูกปล่อยผ่าน Early Access เกมของเราต้องเจอกับโปรแกรมโกงมากมายหลายแบบเกินกว่าที่เราคาดคิดกันเอาไว้

พวกเราพยายามแก้ไขปัญหานี้และให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่ง เราพึ่งตั้งทีมใหม่ขึ้นมาเพื่อจัดการกับปัญหาการโกงโดยเฉพาะ  ซึ่งทีมใหม่ของเราก็ทำงานได้ผลเป็นอย่างดีและมีการเฝ้าดูตัวเกมกันตลอดเวลา  เรารู้ดีว่าการต่อสู้กับการโกงเป็นการต่อสู้ที่ไม่มีวันจบสิ้นแต่เราก็ไม่ท้อถอยและและจะพยายามสร้างสังคมเกมที่ดีให้สำเร็จ

นอกจากการแก้ไขปัญหาการโกง ทางทีมงานก็ยังเตรียมปรับปรุงตัวเกมให้ลื่นไหลมากยิ่งขึ้นทั้งในส่วนของตัวเกมเองไปจนถึงตัว Server โดยมีการสัญญาว่าจะมีการเปิดเผยข้อมูลการปรับปรุงใหม่ทั้งหมดออกมาในเร็วๆนี้ครับ

 

 

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top