BY KKMTC
6 Dec 23 10:40 am

ทีมงานยืนยัน Cyberpunk 2077 เวอร์ชัน 2.1 เป็นอัปเตดใหญ่ครั้งสุดท้าย

251 Views

CD Projekt RED กล่าวว่าเกมเวอร์ชัน 2.1 จะเป็นอัปเดตใหญ่ครั้งสุดท้ายของ Cyberpunk 2077

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ตำแหน่ง Global Community Director ของ CD Projekt RED ได้เขียนในโพสต์ผ่านแพลตฟอร์ม X ก่อนปล่อยอัปเดตเวอร์ชัน 2.1 ของเกม Cyberpunk 2077 ไว้ว่า “ยังมีอีก Patch หนึ่งสำหรับ Cyberpunk 2077” เป็นการบอกใบ้ว่าเกมดังกล่าวอาจมีอัปเดตใหญ่ต่อไปในอนาคต

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า Cyberpunk 2077 จะไม่มี Patch ใหญ่อีกต่อไป เพราะล่าสุด ทีมงาน CD Projekt RED ให้คำตอบกับสื่อ IGN ยืนยันว่า “สำหรับคำแถลงการณ์ของคุณ Marcin Mamot หมายความว่าอัปเดต 2.1 จะเป็นอัปเดตใหญ่ครั้งสุดท้าย”

ด้วยคำตอบดังกล่าว หมายความว่าแม้ Cyberpunk 2077 ยังมีอัปเดต Patch แต่อาจจะไม่มีอัปเดตขนาดใหญ่ เช่น เพิ่มเกมเพลย์ใหม่ ปรุงปรับระบบแบบยกใหญ่ ฯลฯ อีกต่อไป

Cyberpunk 2077 เวอร์ชัน 2.1 ได้ปล่อยอัปเดตแล้ววันนี้ โดยมีการเพิ่มระบบการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่หลายคนต่างเรียกร้องกันมานานแสนนาน, สามารถเปิดเพลงระหว่างเดินทางในเมือง Night City ด้วยเท้า, เพิ่มระบบออกไปเที่ยว (Hangout) กับคู่หูหรือคนรัก และอื่น ๆ อีกมากมาย

ปัจจุบัน ทีมงานกำลังมุ่งเน้นกับการพัฒนาเกม The Witcher ภาคใหม่ที่ใช้ชื่อชั่วคราวว่า Project Polaris และเกม Cyberpunk ภาคใหม่ที่ใช้ชื่อว่า Project Orion ซึ่งถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: IGN

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top