BY KKMTC
9 Nov 22 5:26 pm

ทีมงานยืนยัน เกมมวยปล้ำ AEW: Fight Forever ไม่มีแผนลง Xbox Game Pass ในวันแรกตามข่าวลือ

8 Views

ย้อนกลับไปเมื่อไม่นานมานี้ สื่อ WrestleZone ได้รับรายงานจาก “แหล่งข่าวหลายแห่ง” อ้างว่า AEW: Fight Forever เกมมวยปล้ำล่าสุดจากทีมพัฒนาเกม Yuke’s มีแผนจะเปิดให้เล่นผ่าน Xbox Game Pass ในวันแรกของวันวางจำหน่ายเกม

แต่อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ทีมงาน Yuke’s ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวแล้ว ด้วยการยืนยันว่า AEW: Fight Forever ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องต่อระบบการบริการสมัครสมาชิกเกมแบบรายเดือนรายใด ๆ ทั้งสิ้น

“แม้ชาวเน็ตกำลังคึกคักกับ AEW: Fight Forever แต่ @AEWGames ยังเป็นแหล่งข้อมูล “อย่างเป็นทางการ” สำหรับการแบ่งปันข่าวสาร และข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับ AEW: Fight Forever ทั้งหมด

เราถือโอกาสนี้ ในการบอกเลยว่าเรา AEW: Fight Forever จะไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการบริการสมัครสมาชิกเกมรายเดือนรายใด ๆ ทั้งสิ้น”

สุดท้าย ทีมงานขอให้แฟน ๆ เตรียมตัวรับชมความคืบหน้าของเกม AEW: Fight Forever รอบถัดไป ซึ่งจะถ่ายทดในรายการ AEW Full Gear 2022 วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายนนี้ ถ้าหากคุณเป็นคอเกมมวยปล้ำก็เตรียมตัวรอรับชมกันได้เลย

Aew Fight Forever (2)

AEW: Fight Forever มีกำหนดการวางจำหน่ายในปี 2022 บนระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S และ Nintendo Switch

ที่มา: Pure Xbox

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top