BY KKMTC
11 May 21 10:49 am

ทีมงานยืนยัน ! ผลงานเกมดั้งเดิมของ Ubisoft ในอนาคต จะมีการแปะชื่อ “Ubisoft Original” แล้ว

1 Views

โฆษกของ Ubisoft ได้สัมภาษณ์ยืนยันกับ Eurogamer ว่าผลงานเกมดั้งเดิมตัวใหม่ของ Ubisoft ในอนาคต จะมีการแปะฉลากชื่อว่า “Ubisoft Original” นำหน้า เพื่อแสดงผลงานว่าเป็นเกมที่ Ubisoft สร้างขึ้นมาเองโดยฝีมือของนักพัฒนาเกมที่สังกัดภายในบริษัท

ผลงานเกม Ubisoft เกมแรกที่จะมีชื่อ Ubisoft Original นำหน้าเป็นเกมแรก คือ Heartland หรือเกม Tom’s Clancy The Division ภาคสปินออฟแบบเล่นฟรี ที่เพิ่งประกาศเปิดตัวเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทีมพัฒนาบางส่วนแปะชื่อฉลากนำหน้า เพื่อให้ผู้เล่นสามารถแยกผลงานได้ระหว่างเกมที่พัฒนาโดยทีมงาน In-House กับเกมที่พัฒนาโดยฝ่าย Third-Party ซึ่งตัวอย่างที่ชัดเจนที่สุด คือ เกมทั้งหมดของ Hideo Kojima เช่น Death Stranding และซีรีส์ Metal Gear Solid ได้มีการแปะชื่อ “A Hideo Kojima Game” เพื่อแสดงให้เห็นว่าผลงานเกมดังกล่าวได้กำกับและกำเนิดโดย Hideo Kojima

หรือล่าสุด ผลงานเกมอินดี้ของ EA หลายเกม มีการแปะชื่อ “EA Originals” นำหน้า เพื่อแสดงให้เห็นว่าเกมเหล่านั้นพัฒนาโดยทีมงาน In-House ของ EA ยกตัวอย่างเช่น Sea of Solitude, Unravel และ It Takes Two เป็นต้น

เท่ากับว่าในอนาคต ถ้าหากเกมเมอร์พบว่าปกเกม Ubisoft ได้แปะชื่อ Ubisoft Original เท่ากับว่าเกมดังกล่าวพัฒนาโดยบริษัท Ubisoft นั่นเอง

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top