BY Zreast
13 Mar 21 10:06 pm

ทีมงานยอมรับ ! Dying Light 2 ถูกเปิดตัวออกมาเร็วจนเกินไป ในปี 2018

4 Views

หลังเงียบหายไร้ข้อมูลใหม่ไปนาน ล่าสุด Techland ก็เตรียมที่จะอัปเดตความคืบหน้าของ Dying Light 2 แล้วในวันพุธที่ 17 มีนาคมที่จะถึงนี้

ตลอดช่วงที่ผ่านมานั้นมีข่าวไม่สู้ดีจากภายในมากมาย ทั้งการลาออกของผู้เขียนบทมือดี และปัญหาเกี่ยวกับการบริหารของบริษัท  ทำให้ส่วนหนึ่งสงสัยว่ามีอะไรเกิดขึ้นอยู่เบื้องหลังและกังวลต่อผลงานเกมที่จะออกมา โดยเรื่องนี้มีชาวทวิตเตอร์คนหนึ่งได้เอ่ยปากถามทีมงาน ว่าพวกเขากำลังติดหล่ม Development Hell อยู่หรือเปล่า เกมจึงไม่เสร็จเสียที และหวังว่ามันจะไม่ออกมาเป็นอย่าง Cyberpunk 2077 ที่ให้สัญญาไว้มากมายแต่สุดท้ายก็ทำได้ไม่ครบ

ในเวลาต่อมา ทีมงานจึงออกมาให้ความชัดเจน ว่าถ้าพวกเขากำลังอยู่ในห้วง Development Hell จริง ๆ เกมจะไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย แต่ Dying Light 2 ยังคงเดินหน้าต่อได้อยู่เรื่อย ๆ

อีกเรื่องคือพวกเขายอมรับว่า “เกมได้เปิดตัวมาเร็วเกินไป” (ในปี 2018) ซึ่งดูจากการตอบกลับในลักษณะนี้ อาจคาดเดาได้ว่าทีมงานแค่อยากให้มั่นใจว่าที่ตัวเกมช้า ไม่ได้เป็นผลมาจาก Development Hell อย่างแน่นอน แค่เปิดตัวมาเร็วจนเกมเมอร์รอนานเท่านั้น

Dying Light 2 กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา โดยตั้งเป้าจะลงให้กับ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S ซึ่งหากในวันที่ 17 มีนาคม มีประกาศอัปเดตอะไรที่น่าสนใจออกมาแล้ว เราจะนำมารายงานให้ทราบอีกครั้ง

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top