BY Aisoon Srikum
16 Aug 19 3:02 pm

ถึงแม้ The Outer Worlds จะมีความเป็น Fallout แต่ก็มีจุดเด่นของตัวมันเองด้วย

7 Views

The Outer Worlds คือผลงานใหม่ของ Obsidian Entertainment ที่เคยสร้างชื่อเสียงมาแล้วใน Fallout : New Vegas ซึ่งเป็นภาคที่หลายคนยกย่องให้ดีกว่าภาค 4 เสียอีก แน่นอนว่าหลังจากเห็นตัวอย่างเกมเมอร์และแฟนเกมหลายคนต่างก็นำมันไปเปรียบเทียบกับ Fallout อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

Carrie Patel ผู้ออกแบบของ Obsidian ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Dualshocker ว่า ตัวเกมมีความคล้ายคลึงกับ Fallout อยู่บ้าง แต่นอกเหนือจากนั้นแล้ว The Outer Worlds ยังมีความแปลกใหม่และมีเอกลักษณ์ในตัวมันเองด้วย และแตกต่างจาก Fallout อย่างสิ้นเชิง 

พวกคุณจะเห็นว่ามันมีหลายส่วนที่คล้ายกับ Fallout เพราะทีมพัฒนาของเรา ก็เคยอยู่สร้าง Fallout : New Vegas มาก่อน มันจะมีความเป็น Open World และวิธีการเล่นที่หลากหลายและยืดหยุ่นในการทำภารกิจ แต่เรามั่นใจว่าผู้เล่นจะมองเกม The Outer Worlds เป็นเกมที่แตกต่างไปจากเกมอื่นและ Fallout

และตัวเกมอาจจะไม่ใช่เกมที่ซับซ้อนและต้องทำความเข้าใจเหมือนอย่างเช่น Fallout : New Vegas แต่ตัวเกมของ The Outer Worlds จะกึ่งโลกเปิดและผสมผสานความเป็นเกม RPG กับ FPS แต่มันก็ยังมีเนื้อเรื่องและบทสนทนาที่น่าสนใจของเหล่าตัวละครอยู่ดี สำหรับแฟน ๆ Fallout อาจจะทั้งถูกใจและแปลกใหม่ในคราวเดียวกัน

The Outer Worlds จะวางจำหน่าย 25 ตุลาคม 2019 นี้บน PC (Epic Game Store), Playstation 4, XBOX One

Aisoon Srikum

Back to top