BY Nattapit Arsirawatvanit
14 Sep 18 1:47 pm

ตำนานเกมออนไลน์ Special Force เตรียมออกภาคใหม่ในธีม Battle Royale

13 Views

Special Force หรือ SF ถือเป็นอีกหนึ่งตำนานเกมออนไลน์ที่เด็กไทยยุค 2000 น่าจะสัมผัสกันมาเกือบทุกคนแล้ว เพราะมันคือเกมออนไลน์แนว FPS เกมแรก ๆ ที่ถูกนำเข้ามาเปิดให้บริการในประเทศนี้ และแม้จะผ่านมานานมากแล้วเกมก็ยังมีผู้เล่นเข้ามาแวะเวียนอยู่เรื่อย ๆ ล่าสุดผู้พัฒนา Dragonfly เตรียมที่จะเปิดตัวภาคใหม่ของเกมนี้แล้วในชื่อ “Special Force Survival”

เว็บไซต์ mmoculture รายงานว่า Dragonfly กำลังร่วมงานกับสตูดิโอใกล้เคียงที่ชื่อว่า Blackspot Entertainment ผู้พัฒนา Line of Sight เพื่อสร้างเกมออนไลน์ FPS เกมใหม่ในชื่อ Special Force Survival โดยตัวของ Dragonfly คาดการณ์ไว้ว่ามันจะเป็นภาคต่อของ SF ที่น่าจะประสบความสำเร็จได้เท่ากับภาคแรกของเกม

Special Force

Special Force Survival ถูกวางไว้ว่าจะเป็นเกม “เอาชีวิตรอด” ที่ใช้ธีมของความเป็นทหารเข้าไปมีส่วนร่วมด้วย นอกจากนี้ยังมี Contents ประเภท Battle Royale ใส่ไว้ในเกมตามสมัยนิยม Dragonfly สัญญากับทุกคนเลยว่ามันจะเป็นเกมเอาชีวิตรอดที่มีส่วนประกอบต่างจากเกมอื่น ๆ และมีระบบการต่อสู้ที่ดูเข้มแข็งสมเป็นทหาร โดยตัวเกมจะพัฒนาด้วย Unreal Engine 4 และจะเปิดตัวในภูมิภาค SEA ในปีนี้อย่างแน่นอน

Special Force Survival ยังไม่มีทั้งข้อมูลบ่งชี้และภาพของเกม ใครที่สนใจก็สนใจต่อไป เพราะเว็บหลักมันไม่มี ก็ไม่รู้จะให้ไปตามที่ไหนนอกจากตามที่ GamingDose (ฮา)

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top