BY BOM
3 Jul 18 1:30 pm

ดับฝันสาวก ! จะไม่มี GTA ภาคใหม่ในเร็ว ๆ นี้

3 Views

ยังคงต้องเล่น GTA: V ต่อไป

เมื่อปลายเดือนมิถุนายน 2018 ที่ผ่านมาได้เกิดความฮือฮาขึ้นสำหรับสาวก GTA เมื่ออยู่ดี ๆ ทาง Rockstars ซึ่งเป็นทีมผู้พัฒนาเกมได้ส่งข้อความไปถึงบรรดาเหล่าเกมเมอร์ที่กำลังเล่นเกม GTA: Online ว่า GTA:VI ภาคต่อของ GTA:V  กำลังจะมาในปี 2019 ทำให้เหล่าผู้เล่นต่างถกเถียงถึงเรื่องนี้และมีความหวังว่า หลังจาก Red Dead Redemption 2 ก็ถึงคราวสำหรับเกมของพวกเขาเสียที แต่แล้วความฝันของสาวก GTA ก็ต้องสลายลง

ทาง Rockstar Support ออกมาตอบคำถามถึงสิ่งที่เกิดขึ้นใน GTA: Online ว่าเป็นการหลอกลวง ซึ่งบรรดาเหล่า Hacker ได้โจมตีเซิร์ฟเวอร์และได้ส่งข้อความไปหลอกลวงผู้เล่น และนี่ไม่ใช่ข้อความที่ประกาศจากทาง Rockstar

เรียกได้ว่าดับฝันของสาวก GTA หลายคน แต่หากมองในแง่ดีก็เป็นเรื่องที่ดีเพราะว่า ด้วยระยะเวลาที่นานขึ้นทำให้ทีมงาน Rockstar สามารถพัฒนาได้อย่างเต็มที่ซึ่งเกม GTA หนึ่งภาคนั้นจะใช้เวลาในการพัฒนาไม่ต่ำกว่า 5 ปีเลยทีเดียว(อ้างอิงจากการวางจำหน่ายของภาค IV และ V ที่ห่างกันมากถึง 5 ปี) และในตอนนี้ทาง Rockstar ก็ยังไม่ได้มีแนวโน้มที่จะพัฒนา GTA ภาคใหม่เลยเพราะพวกเขากำลังมุ่งมั่นในการทำเกม Red Dead Redemption 2 อยู่ อีกทั้งโหมด GTA Online ของเกมยังได้รับการอัพเดทเสมอ

ในตอนนี้สาวก GTA:V อาจจะต้องเล่นภาคนั้นไปก่อน แต่ก็ไม่ค้องห่วงว่าจะเบื่อเพราะ Rockstar ได้เตรียมอัพเดทระบบจัดการ Night Club ซึ่งก็เป็นระบบที่น่าสนใจไม่น้อย

ที่มา:www.polygon.com

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top