BY StolenHeart
26 Jun 18 1:41 am

GTA Online Nightlife เตรียมอัพเดตกรกฏาคมนี้

9 Views

กลับมาสู่แสงสีของเมืองใหญ่ หลังก่อสงครามมานาน

ในขณะที่แฟนๆของ Rockstar กำลังรอคอย Red Dead Redemption 2 ที่จะมาในเดือนตุลาคมนี้กันอยู่ GTA Online ก็ยังคงมีการอัพเดตเพิ่ม Content ใหม่ๆเข้ามาเรื่อยๆเพื่อให้ทุกคนยังได้สนุกกันอยู่ และหลังจากที่เราฟอร์มทีมออกปล้น บริหารธุรกิจค้าอาวุธผิดกฏหมาย หรือตั้งบริษัททำแก๊งค์ซิ่ง คราวนี้ก็ถึงเวลาของการดำดิ่งไปสู่โลกของแสงสีในการบริหาร Nightlub ของตัวเองใน Los Santos แล้วใน Patch ที่จะมาถึงในเดือนหน้านี้ในชื่อ GTA Online Nightlife ครับ

โดยการอัพเดตนี้จะใช้ชื่อ Nightlife Scene ซึ่งทาง Rockstar บอกว่าจะเป็นการอัพเดตขนานใหญ่ระดับเดียวกับการเพิ่ม Heist Mission หรือสร้างแก๊งค์ Biker ที่ให้ผู้เล่นได้สร้างธุรกิจของตัวเองขึ้นมา แต่คราวนี้เราเปลี่ยนมาเป็นการบริหารจัดการ Nightclub ที่อยู่ในเมือง Los Santos แทน ซึ่งจะมีทั้งการจัดการกำลังคน การออกแบบคลับของเราเอง และโปรโมทตัวดีเจที่มาสร้างความมันให้กับคลับของเรา และยังมีภารกิจอื่นๆที่ช่วยให้การทำธุรกิจของเราราบรื่นด้วยการกวาดล้างคู่แข่งหรือการขนส่งอันสุดระทึก และใน Patch นี้ยังมีเพลงใหม่จากเหล่าดีเจชื่อดังอย่าง Solomun, Tale Of Us, Dixon และ The Black Madonna เพิ่มเข้ามาอีกด้วย

รายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมของ GTA Online Nightlife ทาง Rockstars จะประกาศเพิ่มเติมในช่วงเดือนกรกฏาคมนี้ครับ ส่วนใครยังไม่มี GTA Online ก็สามารถหาซื้อหาเล่นได้บนระบบ PC, PS4 และ Xbox One ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top