BY BOM
17 Sep 18 12:53 pm

ช็อค !! Assassin’s Creed Odyssey ประกาศลง Nintendo Switch

55 Views

Nintendo Switch หนึ่งในเครื่อง Console แบบ Hybrid ที่สามารถเล่นแบบพกพาก็ได้ หรือจะเล่นต่อ Dock เข้าจอทีวีก็ได้ ซึ่งแม้ตัวเครื่องจะเล็กกว่าคนอื่น แต่ประสิทธิภาพนั้นดีมาก ไม้แพ้เครื่องอื่น ๆ ใน ซึ่งในตอนนี้เกมต่าง ๆ ก็ได้เริ่มมาลงเครื่องนี้มากขึ้นเช่นเกม Assassin’s Creed Odyssey เป็นต้นเว็บไซต์ vg247 ได้รายงานข่าวเกม Assassin’s Creed Odyssey เตรียมวางจำหน่ายในเครื่อง Nintendo Switch สำหรับประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น ในชื่อ Cloud Edition  โดยตัวเกมจะเล่นผ่าน Cloud เหมือนกับเกม Resident Evil 7 ทีวางจำหน่ายในเครื่อง Nintendo Switch เช่นกัน สำหรับราคาของตัวเกมจะไม่ใช่ราคาซื้อขาด แต่เป็นราคาให้เช่าเป็นระยะเวลา 2 ปี ที่ราคา 8400  เยน หรือประมาณ 2,450 บาท ซึ่งเทียบได้กับราคาเกมเต็มของเวอร์ชั่น PS4

นอกจากนี้หากคุณมองว่าการเช่าราย 2 ปีไม่คุ้มก็สามารถที่จะเช่ารายวันได้ โดยสามารถเช่าเล่นได้ในวันละ 730 เยน หรือประมาณ 212 บาท

Assassin’s Creed Odyssey มีกำหนดการที่จะเปิดให้เล่นในวันที่ 5 ตุลาคม 2018 ที่กำลังจะถึงนี้ ในทุกแพลตฟอร์ม ยกเว้นคนที่ซื้อในเวอร์ชั่น  Collectors และ Ultimate Editions จะสามารถเล่นได้ตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคม แฟน ๆ เกม Assassin’s Creed ห้ามพลาดเด็ดขาด

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top