BY KKMTC
9 Feb 20 4:58 pm

ชุด Harley Quinn จากภาพยนตร์ Birds of Prey ได้บุกเกม Fortnite แล้ว

3 Views

อาจกลายเป็นเรื่องปกติไปแล้วสำหรับ Fortnite หรือเกม Battle Royale ยอดนิยมทั่วโลกจะมีการจับมือกับภาพยนตร์อีกครั้ง หลังจาก Marvel’s Avengers, Batman, John Wick และ Star Wars ได้โผล่มาในเกมดังกล่าว

แน่นอนว่า Fortnite ได้มีอีเวนท์ครอโอเวอร์กับภาพยนตร์หนังอีกครั้ง โดยครั้งนี้ Fortnite ได้เปิดตัวอีเวนท์พิเศษชื่อว่า Love and War ซึ่งเป็นการจับมือระหว่างตัวเกมกับหนังจากคอมมิค DC ในเรื่อง Birds of Prey เพื่อเฉลิมฉลองการออกฉายผ่านโรงภาพยนตร์อย่างเป็นทางการ และนำชุดกิน Harley Quinn หรือนางเอกของเรื่องได้ปรากฏตัวในเกม

สกิน Harley Quinn ในเกม Fortnite จะมีสองเวอร์ชันด้วยกัน โดยสกินแรกเป็นชุด Harley Quinn ที่อ้างอิงตรงตามหนัง Birds of Prey ซึ่งกำลังออกฉาย ณ ตอนนี้ และอีกเวอร์ชันเป็นชุดที่อ้างอิงจากหนัง Suicide Squad ที่เคยฉายในปี 2016 ที่ผ่านมา

Harley นอกจากนี้ ในสกินยังมาพร้อมกับอาวุธ Harley Hitter และ Punchline Pickaxes ซึ่งเป็นอาวุธประจำตัวของ Harley Quinn อีกด้วย ก็ต้องบอกเลยว่าใครเป็นแฟน ๆ ตัวละครดังกล่าวก็ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าสนใจไม่ใช่น้อย โดยอีเวนท์ Love and War ได้เริ่มแล้ววันนี้จนถึงวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2020

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top