BY BOM
16 May 18 4:52 pm

ชาว PUBG พบหีบสมบัติลึกลับในแผนที่ใหม่

7 Views

ยังไงนิ

หลังจากที่ได้ PUBG ได้ปล่อยแผนที่ใหม่ของ Project : Savage ในชื่อ Sanhok ที่ได้ให้เหล่าเกมเมอร์ได้ไปลองกันใน Experimental Server ในวันที่ 10 พฤษภาคม 2018 ถึง วัน 14 พฤษภาคม 2018 ที่ผ่านมา ซึ่งก็ได้มอบประสบการณ์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นแผนที่ ๆ เล่นแล้วเจอกันง่ายขึ้นเพราะแผนที่ขนาด 4*4 หรือ BUG ต่าง ๆ ที่อยู่ดี ๆ ก็ไปเจอกันตรงจุดโดดร่มจุดสุดท้ายเลย แต่ก็มีสิ่งลึกลับสิ่งหนึ่งในปรากฏออกมา

ชาว Reddit ท่านหนึ่งนามว่า “godlyfury” ได้พบเจอหีบสมบัติสีทองแปลกประหลาดในบริเวณซอกหินของแผนที่ใหม่ Sanhok ระหว่างการเล่นกับเพื่อนของเขาในโหมด Squad ซึ่งเขาได้นำเอาภาพนี้ไป Post ใน Reddit หลังจากที่เขาได้เอาข้อมูลไปโพสแล้ว ชาว PUBG หลายคนก็ได้แสดงความคิดเห็นหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น “เปิดแล้ว FPS ดรอปบ้าง” หรือ “เสียเงิน 2.5 $” เพื่อเปิดมัน แต่ที่น่าสนใจกว่านั้นคือไม่ได้มีจุดเดียว อีกทั้งของสิ่งนี้คืออะไรกันแน่และทำไมถึงมีของสิ่งนี้

จากการวิเคราะห์ของชาว Reddit หลาย ๆ คนนี่อาจจะเป็น Easter Egg ของ PUBG ที่เอาไว้ล้อเลียนเกมคู่แข่งอย่างเกม Fortnite ก็ได้เพราะว่าเกม Fortnite นั้นจะให้รางวัลแก่คนที่เปิดหีบสมบัติสีทองเป็นปืนและต่าง ๆ ในขณะที่บางคนวิเคราะห์ว่านี่อาจจะเป็นข้อผิดพลาดของตัวเกมเพราะว่า Texture ของกล่องนั้นไม่ได้เข้ากับตัวเกมเลย

 ก็ไม่รู้ว่าทีมงาน PUBG จะมีลูกเล่นอะไรหรือต้องการจะสื่ออะไรคงเป็นไปได้คงไม่มีใครรู้ จนกว่าทางทีมงานจะออกมาประกาศเอง สาวกท่านใดสนใจก็สามารถไปหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top