BY Zreast
17 Apr 21 9:04 am

ชาวเกมพบ ตัวอย่างใหม่ของ The King of Fighters XV มีการเปลี่ยนป้ายไฟในฉากไปจากเดิม

3 Views

SNK เพิ่งเผยตัวอย่างล่าสุด อันเป็นการกลับมาอีกครั้งของ Shermie, ตัวละครยอดนิยมที่หายไปนานในซีรีส์หลักนับตั้งแต่ปี 2002 ซึ่งขณะเดียวกัน ก็มีผู้สังเกตได้ว่าป้ายไฟนีออนในฉาก มีการเปลี่ยนแปลงไปเล็กน้อย จากคำว่า “PORN” มาเป็น “POPN” แทน

ป้ายไฟดังกล่าว เป็นส่วนหนึ่งของฉากสวนสนุก ที่จริง ๆ แล้วเขียนไว้เต็มคำว่า POPCORN แต่ด้วยสภาพที่เก่าไปตามกาลเวลา ก็ทำให้ไฟบางส่วนดับลงไปเหลือเพียงคำว่า PORN แทน ชวนให้น่าคิดว่าจะเป็นการจงใจอยู่นิดหน่อยของทางทีมผู้พัฒนา

และล่าสุด ในวิดีโอเปิดตัว Shermie นักสู้ลำดับที่ 14 ป้ายไฟดังกล่าวก็ถูกเปลี่ยนไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งถูกพบโดยผู้ใช้ทวิตเตอร์นาม RaitoADV ชี้ให้เห็นว่าไฟที่ติดขึ้นมานั้น จะถูกอ่านเป็นคำว่า POPN ไปแทน

วิดีโอตัวอย่างเติม ของวันที่ 1 เมษายน :

วิดีโอใหม่ เปิดตัว Shermie :

ทางด้านสื่อ Kotaku เห็นดังนี้ เลยออกมาเดาเล่น ๆ ว่าทีมงานออกแบบฉากหลัง อาจจะต้องการบอกว่า SNK ชื่นชอบเกมกดตามจังหวะอย่าง Pop’n Music ของ Konami หรือเป็นแฟนตัวยงของ “Pop’n Fresh” Pillsbury Doughboy ก็ไม่อาจทราบได้เช่นกัน

SNK จะวางจำหน่ายเกม The King of Fighters XV ภายในปี 2021 นี้ แต่ยังไม่มีการประกาศออกมาแน่ชัดว่าลงให้แพลตฟอร์มใดบ้าง และต้องรอการประกาศใหม่ ๆ ที่จะตามมาหลังจากนี้กันอีกครั้ง

ที่มา : Kotaku

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top