BY Aisoon Srikum
20 Apr 20 3:39 pm

ชม Heartrocker เปลี่ยนเกมเอาตัวรอดสุดโหดอย่าง Green Hell ให้กลายเป็นเกมนั่งล้อมวงเล่าเรื่องผีที่บรรยากาศมาเต็ม

10 Views

กลายเป็นเกมมาแรงทั่วโลกรวมทั้งไทยในเวลานี้เลยทีเดียว สำหรับ Green Hell เกมเอาตัวรอดสุดฮาร์ดคอร์จากสตูดิโอ Creepy Jar

สาเหตุที่เกมนี้เพิ่งกลับมาฮิตหลังจากวางจำหน่ายมานานแล้ว เพราะเมื่อช่วงต้นเดือนเมษายน เกมนี้เพิ่งใส่ระบบ Co-op หรือเล่นออนไลน์กับเพื่อนเข้ามาได้ แม้จะมีปัญหาอยู่บ้าง แต่เกมก็กลายเป็นที่นิยม และแห่เข้ามาเล่นกันอย่างล้นหลาม

แน่นอนว่าสตรีมเมอร์อารมณ์ดี สายฮาอันดับต้น ๆ ของไทยอย่าง ‘เอก Heartrocker’ ก็หยิบเอาเกมนี้มาเล่นด้วย และด้วยความสร้างสรรค์ของเขา ก็ได้เปลี่ยนแนวเกมเอาตัวรอดสุดโหดหินเกมนี้ ให้กลายเป็นเกมล้อมวงเล่าเรื่องผีแบบ Simulator ที่ได้อารมณ์และบรรยากาศมาเต็มมาก ๆ

ในช่วงครึ่งแรกของวิดีโอก็เป็นการเล่นหาของ ฟาร์มของไปตามปกติ แต่เมื่อเกมเข้าสู่ช่วงกลางคืน และคุณเอกและสมาชิกร่วมทีมของเขาจุดกองไฟขึ้นมา ก็ได้เปลี่ยนเกมไปเป็นการล้อมวงเล่าเรื่องผี ซึ่งเล่ายาวตั้งแต่ช่วงกลางวิดีโอไปจนจบเลยทีเดียว

เนื่องด้วย Green Hell เป็นเกมที่ให้บรรยากาศหลงป่าดงดิบได้อย่างสมจริงอยู่แล้ว เมื่อถูกนำมาใช้เป็นฉากหลังในการเล่าเรื่องสยองขวัญแบบนี้ เลยยิ่งทำให้มันดูมีบรรยากาศ และมีอารมณ์ร่วมมากขึ้นไปอีก ซึ่งต้องบอกตรง ๆ ว่าน้อยคนที่ทำออกมาแล้วน่าสนใจ เพราะจุดเด่นของเกมนี้คือการฟาร์ม หาของ เอาตัวรอดที่เน้นความสมจริง จนหลายคนบ่นว่ายากเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว

แต่คุณเอก Heartrocker ก็ได้เปลี่ยนแนวเกมนี้ไปจากเอาตัวรอดให้กลายเป็นการล้อมวงเล่าเรื่องผีได้อย่างมีบรรยากาศ ถ้าไม่บอกว่าไอเดียสร้างสรรค์และมีความสามารถในการคิดคอนเทนต์ ก็ไม่รู้จะบอกว่าอย่างไรดีแล้ว

หรือบางทีเขาอาจจะเล่นแบบไม่ได้คิดอะไรเลยก็ได้ เอาฮาล้วน ๆ ..

ใครที่สนใจก็๖ามไปชมวิดีโอการเล่นเกม Green Hell ของคุณเอก Heartrocker กันได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้ครับ

Aisoon Srikum

Back to top