BY North
24 Oct 18 11:43 am

ชมกันชัด ๆ แผนที่หิมะของ PUBG

5 Views

ข้อมูลและภาพวิดีโอใหม่ของแผนที่หิมะบน PUBG ก็มีการรั่วไหลออกมาอีกแล้วบนเว็บไซด์ Reddit จากผู้ใช้ที่มีชื่อว่า allthenewsisgoodnews โดยภาพของแผนที่ ที่ชื่อว่า Dihor Otok and Vikendi ถูกเผยแพร่โดยนักขุดข้อมูลดี

https://youtu.be/eJQPpDOt71w

ซึ่งในวิดีโอที่ถูกบันทึกจะเป็นภาพที่ถ่ายโดยบินผ่านแผนที่ทั้งหมด สำรวจสถานที่สำคัญ ๆ หลายต่อหลายแห่ง เมื่อเทียบจากข้อมูลที่เคยหลุดออกมาก่อนหน้านี้พบว่ามีสถานที่ใหม่ ๆ   ถูกสร้างเพิ่มขึ้น

เริ่มจากการสำรวจจากด้านเหนือที่ไปสำรวจบริเวณที่มีชื่อว่า Cosmodrome ซึ่งเป็นฐานทัพร้างมีจรวดอยู่ตรงกลาง จากนั้นก็เลื่อนลงไปทางใต้ตามลำธารน้ำแข็ง ซึ่งพบประสาทที่มีหอคอยและชั้นใต้ดิน วิดีโอยังแสดงให้เห็นเมืองตามแนวชายฝั่งของเกาะ, โรงงานและลำธารน้ำแข็ง

จากวิดีโอที่ได้มาจาก allthenewsisgoodnews เหมือนว่าทางผู้พัฒนาจะยังพัฒนาไม่เสร็จดี ดูได้จากรายละเอียดต่าง ๆ ที่ไม่ค่อยจะสวยงาม ไม่มีการสะท้อนหรือความละเอียด แต่ก็ยังให้ความรู้สึกว่าส่วนไหนเป็นส่วนไหน

allthenewsisgoodnews ได้ตอบคำถามแฟน ๆ ใน Reddit ที่ค้างคาใจหลายคนว่า แผนที่นี้จะมีหน้าตาเป็นอย่างไร นอกจากนี้หิมะจะมีลักษณะเหมือนหมอกบน PUBG จะปรากฏขึ้นและหายไปตามสภาพแวดล้อม แผนที่หิมะคาดว่าน่าจะมาในช่วงฤดูหนาวนี้

แสดงให้เห็นเลยว่าแฟน ๆ เกม PUBG ให้ความสนใจกับแผนที่ใหม่นี้แค่ไหน ขนาดนักขุดข้อมูลยังต้องไปหาข้อมูลมาให้ เชื่อว่าพอเห็นวิดีโอนี้แล้ว หลายคนก็คงจะเริ่มที่จะอดใจรอไม่ไหวแล้ว

North North

Back to top