BY Settasilp Poonbumphen
18 Apr 14 11:01 pm

จีนเปิดสถานที่ฝึกสอน League of Legends ที่แรกในโลก

1 Views

จีนเอาจริงเปิดสถานที่ฝึกสอนเกม League of Legends ปั้นเกมเมอร์ให้เป็นดาวที่แรกในโลกก่อนใคร

Leagues-of-Legends

Leagues-of-Legends

ครั้งแรกในโลกกับศูนย์ฝึกสอนเกม League of Legends อย่างเป็นทางการในประเทศจีนโดยจัดตั้งขึ้นภายในส่วนหนึ่งของมหาวิทยาลัยซงเจียง  อาจจะฟังดูแปลกนักกับการเปิดศูนย์ฝึกสอนการเล่นเกม League of Legends แต่หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ได้ติดตามแวดวงความเป็นไปของวงการเกมในโลกนี้คงจะพอทราบว่าการที่คุณเล่นเกมจนเป็นระดับมืออาชีพในประเทศจีนนั้นเป็นเรื่องเป็นไปได้และการเป็นเศรษฐีจากการเล่นเกมในประเทศจีนก็เป็นไปได้อีกเช่นกัน  ถ้าจะบอกว่านักเล่นเกมระดับมืออาชีพในประเทศจีนมีสถานะเทียบเท่ากับนักกีฬาอเมริกันฟุตบอลในสหรัฐอเมริกาก็คงไม่ผิดนักและนั่นคือจุดกำเนิดของสถานที่นี้นั่นเอง

สถานที่ฝึกสอน League of Legends

โดยสถานที่ฝึกสอนแห่งนี้ก็เปรียบได้กับการเข้าค่ายติวเข้มแคมปัสต่างๆในบ้านเรานั่นแหละครับ คุณสามารถสมัครเพื่อเข้าร่วมโครงการโดยจะได้รับการฝึกสอนจากนักกีฬา , ผู้เข้าแข่งขัน , ผู้จัดการทีมและโค้ชที่มีประสบการณ์โชกโชนในการแข่งขัน League of Legends เพื่อปั้นคุณให้เป็นเกมเมอร์ที่ทุกคนรู้จักและจับตามองนั่นเอง  โดยคุณสามารถที่จะนอนค้างภายในหอที่ได้จัดเตรียมไว้สำหรับผู้ที่ไม่สะดวกทางด้านการเดินทาง

สถานที่ฝึกสอน League of Legends

สถานที่ฝึกสอน League of Legends

โครงการนี้ได้รับการสนับสนุนโดย Razer , Alianware และ OnGameNet ในการจัดตาอุปกรณ์สำหรับการเรียนการสอนฝึกซ้อมและการออกแบบต่างๆ โดยได้เริ่มเปิดใช้งานไปในวันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมาและตั้งเป้าเป็นสถานที่รองรับเกมเมอร์ที่มีความสนใจในการแข่งขันเกม League of Legends และนักศึกษาในมหาวิทยาลัยที่ต้องการหากิจกรรมเพิ่มเติมนอกจากการเรียน

หลายคนอาจจะคิดว่าบ้าหรือเปล่า แต่เชื่อเถอะครับมูลค่าธุรกิจเกมในประเทศจีนนั้นยิ่งใหญ่มากและการที่คุณเป็นเทพเรื่องเกมในประเทศจีนนั้นก็ไม่ต่างกับการเป็นดารานักแสดงดีๆนี่เองแหละครับ รายได้มหาศาลแฟนคลับมากมายเป็นจริงได้โดยเฉพาะ League of Legends ที่มีตัวแทนในการจัดการการแข่งขันแบบลีคทั่วประเทศในระดับมืออาชีพ , มีสถานีโทรทัศน์ของตัวเองรวมไปถึงความพยายามที่จะทำให้การพนันกับเกม League of Legends กลายเป็นเรื่องถูกกฏหมายซึ่งก็ดูเป็นไปได้ไม่ยากเลยสำหรับบริษัทมหาอำนาจที่ถือครองสิทธิเกมนี้อยู่ครับ

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Related posts

Read More
Back to top