BY North
1 Oct 18 5:23 pm

จังหวะโกงความตายของมหาเทพ Shroud

5 Views

Shroud ถูกยอมรับจากผู้ติดตามและชาว PUBG ว่าคือหนึ่งในชายผู้ที่เก่งที่สุดในเกม นอกจากเก่งแล้วใครจะรู้ว่าเขาดูเหมือนจะมือขึ้นกับเกม PUBG สุด ๆ เพราะล่าสุดได้มีคลิปจากการสตรีมสดของเขาที่ Shroud รอดจากความตายมาได้อย่างหวุดหวิด แต่ก็เป็นข้อสงสัยอยู่ว่าดวงของเขามันนดีจริงหรือระบบฟิสิกส์ของเกมที่มันแย่กันแน่

เขาติดอยู่กับการต่อสู้ของศัตรูที่อยู่รอบตัวแต่เมื่อเขาหันหลังไปกลับพบว่ามันมีรถที่กำลังมุ่งหน้ามาหาเขา ผู้เล่นที่แอบขับรถมาจากด้านหลังเจอมอเตอร์ไซที่จอดอยู่หลัง Shroud

Shroud ขยับไปไหนไม่ได้ ไม่สามารถแม้แต่จะหลบรถที่กำลังจะมาชน แต่แทนที่รถมอเตอร์ไซจะกระเด็นกลายเป็นรถยนต์ที่พุ่งเข้ามาหงายขึ้นแทนและรถมอเตอร์ไซก็ไม่ถูกตัว Shroud แม้แต่น้อย ในที่สุดก็ต้องออกมาดวล 1 vs 1 กับ Shroud ซึ่งมันคือเรื่องที่น้อยคนบนโลกจะสามารถเอาชนะ Shroud ได้ กลายเป็นเข้าทางของ Shroud แทน

อาจจะมองว่าเป็นเรื่องดวงของ Shroud ที่ดีมาก ๆ ก็ได้ หรือหากเรามองมุมกลับกัน ปัญหาระบบฟิสิกส์นี้เป็นปัญหาที่ติดมากับ PUBG ตั้งแต่ตัวเกมเริ่มวางจำหน่ายให้เล่น แต่เราก็ยังเห็นปัญหาเหล่านี้อยู่ในทุก ๆ วัน ซึ่งเป็นตัวสื่อถึง ทีมผู้พัฒนาไม่ได้เล็งเห็นจุดบกพร่องตรงนี้

ถ้ามันเป็นดวงของ Shroud จริง ๆ ก็คงต้องเรียกเขาว่า Mr.PUBG เพราะถ้ามีฝีมือระดับนี้แล้วมีดวงที่ดีแบบนี้ เหมือยกับว่าเกมทั้งเกมของ PUBG ถูกสร้างมาเพื่อ Shroud แต่นั่นก็คงจะไม่ใช่เพราะเรื่องจริงคือปัญหาที่ทางผู้พัฒนายังไม่ได้ทำการแก้ไข

North North

Back to top