BY BOM
31 Jul 18 11:51 am

จังหวะปาระเบิดสุดเทพของ Shroud ในงาน PGI Charity Showdown

1 Views

ต้องบอกเลยว่าหลาย ๆ คนที่ดูการถ่ายถอดสดในตอนนั้นต้องตลึงกับฝีมือสุดเทพของเขา ในจังหวะ 1 ต่อ 2 ที่ Shroud ปาระเบิดลูกปรายใส่คู่ต่อสู้ได้อย่างแม่นยำ แต่ก็น่าเสียดายที่ทั้ง 2 คนรอดไปได้

ระเบิดของเขาเหมือนติดตั้งเครื่องนำวิถี ปาไปตรงจุดที่ผู้เล่นฝั่งตรงข้ามทั้ง 2 คนอยู่พอดี แต่ในตอนสุดท้ายที่ทุกคนคิดว่าทั้ง 2 คนจะต้องตายอย่างแน่นอนแต่มันกลับไปเป็นอย่างนั้น ลองไปดูจังหวะนี้กันในคลิปเลย

โดยในคลิปวิดีโอเราจะเห็นว่าเพื่อนร่วมทีมของ Shroud ได้วิ่งออกไปทำให้ตัวเองถูกยิงจน knock down
แต่ Shroud ไหวตัวทันเลยหาทีกำบังแล้วยิงสวนไปทำให้ 1 ในคู่ต่อสู้ knock down หลังจากนั้น คู่ต่อสู้อีกคนก็เข้ามาช่วยเพื่อนตัวเอง และ Shroud ก็ได้ปาระเบิดที่แม่นเหมือนจับวางใส่ทั้ง 2 คน ทั้งคนบรรยายทั้งคนดู ต่างพากันอึ้งพูดไม่ออกได้แต่ งงว่าทำไมระเบิดถึงไม่ฆ่าผู้เล่นทั้ง 2 คน ทั้งที่จริง ๆ ทั้ง 2 คนควรที่จะตายไปแล้ว

แต่ภายหลังก็ได้มีคนออกมาบอกเกี่ยวกับสาเหตุที่ทั้ง 2 คนไม่ตาย คือระเบิดของ Shroud ไม่ได้แม่นเปะๆ อย่างที่ทุกคนคิดจากมุมกล้องที่ถ่ายทอดสดนั้นทำให้เราคิดไปว่ามันลงตรง ผู้เล่นทั้ง 2 คนพอดี ลองมาดูอีกมุมกล้องนึงกันครับ

ระเบิดไม่ได้ลงพอดีเปะทำให้แรงระเบิดนั้นมันน้อยกว่าที่ควร แต่ก็ต้องยอมรับเลยนะครับ ว่า Shroud ปาได้แม่นสุดๆไปเลย ถ้าระเบิดเข้ามาใกกล้อีกนิด ฝั่งตรงข้ามทั้ง 2 คน คงไม่รอดแน่นอนครับ

ที่มา:forums.playbattlegrounds.com และ www.dexerto.com

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top