BY KKMTC
24 Nov 20 8:56 pm

จักรกลคน หวั่นไหว ! Ikemen Sengoku เกมจีบหนุ่มมาแรงแซงทางโค้ง ทำสตรีมเมอร์ชายหลายคนเสียอาการ

19 Views

จักรกลคน หวั่นไหว ! Ikemen Sengoku เกมจีบหนุ่มมาแรงแซงทางโค้ง ทำสตรีมเมอร์ชายหลายคนเสียอาการ

เกม Otome หรือเกมจีบหนุ่ม เป็นหนึ่งในเกมแนว Dating Simulation ที่ได้ความนิยมอย่างมากสำหรับสาว ๆ ที่หลงใหลการ์ตูนญี่ปุ่น ซึ่งล่าสุด Ikemen Sengoku เกมมือถือแนวจีบหนุ่ม ที่เปิดบริการในประเทศไทยมาแล้ว 1 ปี ได้กลายเป็นเกมในกระแส หลังจากสตรีมเมอร์หลายคน นำเกมดังกล่าวมาหยิบเล่นแบบงง ๆ กัน

Gasspotted หนึ่งในสตรีมเมอร์ไทยชื่อดัง ได้หยิบเกม Ikemen Sengoku มาเล่นไลฟ์สตรีมให้กับผู้ชม ซึ่งบรรยากาศการสตรีมเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ด้วยเนื้อเรื่อง Love Comedy ที่อ่านเพลิน และบทพูดตัวละครที่ทำให้ Gasspotted รู้สึกหัวใจหวั่นไหว หลังจากอ่านประโยค “ข้าจะช่วงชิงหัวใจของเธอ”

นอกจากนี้ หลังจากเล่นเกมดังกล่าว เขารู้สึกอยากกลับไปอ่านหนังสือมังงะแนว Shoujo (การ์ตูนสำหรับผู้หญิง มีลายเส้นตาหวาน ส่วนใหญ่เป็นแนวรักโรแมนติก) อีกครั้ง พร้อมทั้งกล่าวสนใจในประวัติศาสตร์นักรบยุคเซ็นโกคุของญี่ปุ่นที่นำเสนอในเกมนี้อีกด้วย

Aito LH หนึ่งในช่อง VTuber อิสระของไทย ก็หยิบเกม Ikemen Sengoku มาเล่นแบบงง ๆ แต่ปรากฏว่าเขามีความรู้สึกชื่นชอบเกมดังกล่าวด้วยเนื้อเรื่องแนวรักโรแมนติกที่เข้าถึงง่าย และบทจีบตัวละครชายในเกมที่ทั้งเท่และหวาน จนโดนใจผู้ชมหญิงได้หลายคนเลยทีเดียว

Ikemen Sengoku เกมแนวจีบหนุ่ม เนื้อเรื่อง Love Comedy ที่นำนักรบยุคเซ็นโกคุจากประวัติศาสตร์ญี่ปุ่น มาดัดแปลงใหม่กลายเป็นตัวละครหนุ่มสุดหล่อที่คุณสามารถเลือกเป็น “คู่รัก” ได้ นอกจากนี้ เนื้อหาของเกมอ้างอิงมาจากประวัติศาสตร์ของนักรบญี่ปุ่น เพราะฉะนั้นการเล่นเกมนี้ นอกจากคุณได้ Husbando กับความบันเทิงแล้ว ยังได้ความรู้นักรบยุคเซ็นโกคุที่น่าสนใจกลับไปอีกด้วย

สามารถดาวน์โหลดเล่น Ikemen Sengoku ได้แล้ววันนี้ ผ่าน Play Store (Android)

Download Game link: https://app.adjust.com/9e8svfv

Hashtag:#ขุนพลหล่อบอกต่อ #เกมจีบหนุ่ม #IkemensengokuTH

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top