BY Aisoon Srikum
22 Mar 23 12:06 pm

คุ้มค่ากับการรอคอย “Ragnarok Origin” มียอดลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 5,000,000 คนแล้ว!

4 Views

“Ragnarok Origin” ภาคต่อของเกม MMORPG สุดคลาสสิกอย่าง “Ragnarok Online” ให้บริการโดย Gravity Game Hub ที่ผู้เล่นเก่าและผู้เล่นใหม่ตั้งตาคอยกันอย่างใจจดใจจ่อ ปัจจุบันมีผู้เข้าร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วกว่า 5 ล้านคน นักผจญภัยที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่ามัวชักช้า รีบมาลงทะเบียนเพื่อปลดล็อกรางวัลใหญ่ ๆ กันเลย! 

Pre-registration Link: https://roo.pub/3YCtRA1

【การกลับมาอีกครั้งของเกมระดับตำนานอย่าง Ragnarok Online】

“Ragnarok Online” (RO) เกมสุดคลาสสิกที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน เกมออนไลน์ที่เปิดตัวใน 80 กว่าประเทศทั่วโลก โดยมีบัญชีผู้เล่นกว่า 100 ล้านคน “Ragnarok Origin” ในฐานะที่เป็นภาคต่อของ “Ragnarok Online” ได้มีการรักษารูปแบบของฉากในเกมและสไตล์ความน่ารักของตัวละครจากเวอร์ชั่นเดิมเอาไว้ นอกจากนี้ยังได้มีการคงวิธีการเล่นแบบดั้งเดิมที่เป็นที่ชื่นชอบของผู้เล่น RO เอาไว้อีกด้วย โดยหวังว่าจะสามารถนำเสนอความเป็น RO ในความทรงจำให้กับผู้เล่นได้อย่างประทับใจ

“Ragnarok Origin” ได้นำฉากแบบดั้งเดิมในความทรงจำของผู้เล่นกลับมาอีกครั้ง เช่น South Gate , Geffen Tower เป็นต้น ในขณะเดียวกันก็ได้ทำการสร้างสรรค์และอัปเกรดแบบจำลองของฉากในเกมขึ้นอย่างเต็มที่ ทำให้ฉากของ RO ในยุคใหม่มีความงดงามและสมจริงมากยิ่งขึ้น สร้างประสบการณ์การมองเห็นให้กับผู้เล่นให้สูงขึ้นไปอีกขั้น!

นอกจากนี้ใน “Ragnarok Origin” ยังได้มีการนำ 6 สายอาชีพสุดคลาสสิกของ RO กลับมาด้วย ระบบการเปลี่ยนคลาสในหลาย ๆ อาชีพที่ยังคงไว้อย่างสมบูรณ์แบบ ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนคลาสอาชีพได้ตามระดับการผจญภัย เลือกอาชีพที่ชอบและสกิลที่ใช้ได้อย่างอิสระ ปลดล็อกขีดจำกัดการต่อสู้ให้กับตัวละครของตนเอง และสุดท้าย “Ragnarok Origin” ได้นำองค์ประกอบคลาสสิกอื่น ๆ อีกมากมายของเกม RO กลับมาอีกครั้ง เช่น ภารกิจเนื้อเรื่องที่น่าตื่นเต้นเร้าใจ ระบบการซื้อขายในเกมอย่างอิสระ และระบบกิลด์ที่เน้นการปฏิสัมพันธ์ระหว่างผู้เล่น เป็นต้น เพื่อนำความทรงจำและความประทับใจที่ไม่มีวันลืมกลับมาสู่ผู้เล่นของ RO อีกครั้ง

ROO-PR-0322-2

【Ragnarok Origin มุ่งหน้าสู่เกมยุคใหม่ที่มากกว่า MMO】

นับจากที่ “Ragnarok Online” เปิดตัวมาครั้งแรกจนถึงปัจจุบัน ก็เป็นระยะเวลาถึง 20 ปีแล้ว วงการเกมได้เปลี่ยนแปลงและพัฒนาไปอย่างมาก ในฐานะที่เป็นความคลาสสิกที่ได้กลับมาอีกครั้ง เกม “Ragnarok Origin” ได้มีการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ เข้ามาในเกมมากมาย ในเกมผู้เล่นจะได้สัมผัสกับระบบสัตว์เลี้ยงใหม่ล่าสุด สัตว์เลี้ยงน่ารักเหล่านี้จะเป็นกำลังช่วยเหลือที่สำคัญ ต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ไปกับเหล่านักผจญภัย

นอกจากระบบสัตว์เลี้ยงที่น่าสนใจเหล่านี้แล้ว นักผจญภัยยังสามารถออกผจญภัยไปพร้อมกับเพื่อน ๆ ในกิลด์ได้อย่างอบอุ่น ปาร์ตี้กับพวกพ้องในกิลด์ยามว่าง ร่วมต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับเพื่อน ๆในกิลด์เพื่อล่า Boss หรือรับโบนัสจากกิลด์ เป็นต้น การออกล่ามอนสเตอร์ MVP ก็มีโอกาสได้รับ Headwear Blueprint และ Accessory หายากตลอดจนของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย

วิธีการเล่นใหม่ ๆ ที่เพิ่มขึ้นมามากมาย : การันตีการดรอปการ์ดในโหมดอัตโนมัติ เฮดแวร์สุด Cute และคอสตูมสุดหรูที่ผู้เล่นสาว ๆ จะต้องชื่นชอบ แล้วยิ่งมีสัตว์พาหนะ (Mount) ด้วยแล้ว ยิ่งจะเพิ่มความสะดวกสบายให้กับนักผจญภัย RO มากยิ่งขึ้น!

ROO-PR-0322-3

【เตรียมตัวให้พร้อมกับการผจญภัยบทใหม่ในเกม Ragnarok Origin】

เสียงเพลงที่คุ้นเคยดังกึกก้องไปทั่วดินแดน Midgrad โดยมี NPC Kafras ที่รอคอยต้อนรับนักผจญภัยอย่างอบอุ่น “Ragnarok Origin” มีความตั้งใจที่จะนำความทรงจำในอดีตกลับมาให้กับนักผจญภัยอีกครั้ง ความตื่นเต้นและการผจญภัยครั้งใหม่กำลังจะเริ่มขึ้นอีกครั้ง!

“Ragnarok Origin” รอบ CBT จะสิ้นสุดการให้บริการในวันที่ 22 มีนาคม 2023 เวลา 23:59 น. และเพื่อเป็นการขอบพระคุณผู้เล่นทุกท่านที่ให้การสนับสนุน “Ragnarok Origin” ด้วยดีเสมอมา เราจะมีงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมขึ้น ซึ่งภายในงานจะมีการถ่ายทอดสดและมีการแนะนำเนื้อหาต่าง ๆ ของเกมอย่างละเอียด อีกทั้งยังมีเซอร์ไพร์สต่าง ๆ อีกมากมาย! สามารถติดตามรายละเอียดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกม “Ragnarok Origin” ได้ที่ Facebook และชุมชน Discord ทางการของเกม

Facebook: https://roo.pub/424u9T8

Discord:https://roo.pub/3LeFQRa

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top