BY StolenHeart
3 Aug 19 11:02 am

คุณสามารถฆ่าตัวละครทุกตัวใน The Outer Worlds ได้

4 Views

เรียกว่าเปิดกว้างสมกับเป็นเกมจากผู้สร้าง Fallout: New Vegas ทีเดียวสำหรับ The Outer Worlds เกม Action RPG จาก Obsidian Entertainment ที่นอกจากจะมีตัวเลือกในการเล่นที่หลากหลายแล้ว ตัวเกมยังเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถฆ่าตัวละครทุกตัวที่อยู่ในเกมได้อย่างอิสระอีกด้วย

จากบทสัมภาษณ์ในเว็บไซต์ Polygon ที่ได้พูดคุยกับคุณ Brian Heins ที่เขาได้ยืนยันแล้วว่า ในเกม Outer Worlds ผู้เล่นจะสามารถฆ่าตัวละครทุกตัวที่เจอในเกมได้ โดยที่ไม่ต้องกังวลว่าตัวละครนั้นจะมีผลกระทบกับเควสในเกมหรือไม่ด้วยระบบ Back Up System ที่ใส่เข้ามาในเกม

“ทุกคนที่คุณเห็นในเกม สามารถฆ่าได้หมด ดังนั้นเราเลยใส่หนทางในการแก้เควสทางอื่นเข้าไปในเกม เช่นในตัวละครบางตัวจะมีไอเท็มบางอย่างที่อยู่ในศพ หรือแหล่งข้อมูลที่คุณสามารถค้นหาเพิ่มเติมเพื่อจบเควสได้”

นอกจากนั้นวิธีการแก้เควสต่าง ๆ จะมีความซับซ้อนตามการเลือกบทสนทนากับตัวละครต่าง ๆ และส่งผลกระทบต่อตัวละครอื่น ๆ ในเกมด้วย ตัวอย่างเช่นถ้าหากผู้เล่นฆ๋าตัวละครในเกมแล้วปล้นกุญแจมาเปิดเซฟเพื่อเอาของที่เกี่ยวกับเควสไป ตัวละครอื่นที่เกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องดังกล่าวก็อาจจะพูดตำหนิผู้เล่นเกี่ยวกับวิธีที่ใช้ด้วย เป็นต้น

The Outer Worlds วางจำหน่ายในวันที่ 25 ตุลาคมนี้ ในระบบ PS4, Xbox One, Nintendo Switch และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top