BY StolenHeart
12 Dec 18 7:21 am

คีย์เวิร์ด Fortnite ถูกใช้ค้นหาในเว็บไซด์สำหรับผู้ใหญ่มากกว่า Overwatch แล้ว

10 Views

สิ่งที่ยืนยันความนิยมของสื่อบันเทิงใด ๆ ได้ดีที่สุดนั้น ก็คงหนีไม่พ้นในประเด็นที่ว่า มันถูกเอาไปเกี่ยวข้องกับสื่อบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่มากน้อยแค่ไหน และ Fortnite เองก็กำลังไปถึงจุดนั้นแล้ว โดย ณ เวลานี้คีย์เวิร์ดคำว่า Fortnite ถูกใช้ค้นหาในเว็บไซด์ของผู้ใหญ่มากกว่า Overwatch ไปแล้วเรียบร้อย

PCGamesN รายงานว่าเว็บไซด์สำหรับผู้ใหญ่หลายเจ้าได้แสดงผลการค้นหาและอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับเกม Fortnite ว่ามีจำนวนการค้นหาที่สูงขึ้นมากในรอบหลายเดือน โดยในเว็บไซด์ PornHub ระบุว่า คีย์เวิร์ด Fortnite ติดอันดับที่ 15 ของคีย์เวิร์ดที่ใช้ค้นหาในเว็บไซด์ของปีนี้เลยทีเดียว ถีบตัวขึ้นมาถึง 17,000 อันดับในปี 2017 และเอาชนะ Overwatch ที่อันดับ 20 ไปได้ แถมยังเอาชนะคีย์เวิร์ดหลัก ๆ ที่ใช้ค้นหาในเว็บไซด์ไปหลายคำ และเป็นคำค้นหาติดอันดับของปี 2018 ที่อันดับสองอีกด้วย

ซึ่งถือได้ว่า Fortnite เป็นเกมที่ดึงกระแสให้คนรู้จักได้มากที่สุดเกมหนึ่งในเวลานี้ และการแข่งขันของเกม Fortnite เองก็สามารถดึงคนจากเว็บไซด์ YouPorn ให้เข้าไปจนการแข่งขันได้มากจนผู้เข้าชมลดลงมากมายทีเดียว ก็ต้องมาดูกันว่าในปีหน้าเราจะมีข้อมูลเพี้ยน ๆ จากเว็บไซด์สำหรับผู้ใหญ่มานำเสนออีกมากน้อยแค่ไหนกันครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top