BY Zreast
26 Mar 22 12:33 am

คอนเสิร์ต Final Fantasy Distant Worlds กลับมาอีกครั้งในชื่อ “Coral” เตรียมจัดขึ้นที่มหิดลสิทธาคาร 17 – 18 ธ.ค. นี้

25 Views

กลับมาอีกครั้งสำหรับคอนเสิร์ตออร์เคสตราอย่าง Final Fantasy Distant Worlds โดยคราวนี้มาในชื่อว่า “Coral” ฉลองครบรอบ 35 ปีของซีรีส์

โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์ @aitaikimochi ที่มักจะมาอัปเดตข้อมูลข่าวสารของ Final Fantasy ให้ชุมชนผู้เล่นได้ทราบกัน ก็อธิบายถึงที่มาของชื่อ “Coral” (ปะการัง) เอาไว้ว่ามันคือหนึ่งในของขวัญที่ผู้คนมักจะมอบให้ในวันครบรอบ 35 ปี จึงถูกนำมาใช้เป็นชื่อคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วยนั่นเอง

คอนเสิร์ตจะเริ่มจัดขึ้นที่ญี่ปุ่นในช่วงเดือนสิงหาคม ยาวไปจนจบที่อเมริกาในเดือนมีนาคม 2023 ซึ่งเป็นเรื่องน่ายินดีที่แฟนเกมชาวไทยก็จะได้สัมผัสกับคอนเสิร์ตครั้งนี้กันด้วย หลังจากที่คอนเสิร์ต Final Fantasy VII: Remake Orchestra World Tour มีอันต้องยกเลิกลงกลางคันก่อน ทำให้พลาดโอกาสมาแสดงที่ไทยไปอย่างน่าเสียดาย

สำหรับ Distant Worlds ในครั้งนี้จะมีขึ้นในวันที่ 17 – 18 ธันวาคม 2022 ณ มหิดลสิทธาคาร มหาวิทยาลัยมหิดล (ศาลายา, จังหวัดนครปฐม) จัดโดยทีมงาน Five Four Records เจ้าเดิมที่เคยผ่านผลงานกับ Distant Worlds เมื่อปี 2018 และ NieR : Orchestra Concert เมื่อปี 2020 มาแล้ว

หากมีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับการจองบัตร เราก็จะมาอัปเดตให้ทราบกันอีกครั้ง หรือเข้าไปติดตามที่เพจของ Five Four Records กันไว้ก่อนได้เลยที่ : https://web.facebook.com/FiveFourRecord

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top