BY StolenHeart
31 Jul 19 7:51 am

คอนเฟิร์ม! ซีเนดีน ซีดาน จะมาขึ้นมาปกเกม FIFA 20 เวอร์ชั่น Ultimate

3 Views

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทาง EA ได้เผยโฉมหน้านักเตะจากทีม Real Madrid ที่จะมาขึ้นปกเกมใน FIFA 20 ไปแล้ว โดยได้เอแดน อาซาร์ หัวหอกจากทีมชาติเบลเยี่ยมที่เพิ่มมาร่วมทีมราชันย์ชุดขาวได้ไม่นาน ล่าสุดนี้ปกเวอร์ชั่น Ultimate ชุดพิเศษจะได้นักเตะระดับตำนานอย่างซีเนดีน ซีดาน มาขึ้นปกเกมอีกด้วย

https://www.facebook.com/easportsfifa/photos/a.272944224287/10157421614599288/?type=3&theater

โดยทาง EA ได้ยืนยันและประกาศเรื่องนี้ผ่านทางหน้า Facebook ของเกม FIFA ว่า ในชุด Ultimate Edition ที่เป็นชุดที่แพงที่สุดและจัดเต็มที่สุดของเกมนั้นจะได้ตำนานลูกหนัง ซีเนดีน ซีดาน ในช่วงรุ่งเรืองมาขึ้นปกเกม FIFA 20 ด้วย หลังจากที่เก็งกันมานานว่าผู้ที่จะขึ้นปกในเวอร์ชั่นนี้นั้นจะต้องเป็นนักเตะระดับตำนานที่มีชื่อเสียงโด่งดังไม่แพ้คนที่ผ่าน ๆ มา

ซีเนดีน ซีดานคืออดีตนักเตะดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสที่เริ่มอาชีพค้าแข้งตั้งแต่อายุ 17 ปี เป็นหนึ่งในนักเตะกองกลางที่หลายคนยอมรับว่าดีที่สุดในโลกคนหนึ่ง ทั้งความสามารถรอบตัว ส่งบอลแม่นยำ และเป็นส่วนสำคัญให้กับทีมชาติฝรั่งเศสกับเรอัล มาดริดหรือยูเวนตุสในยุครุ่งเรือง แต่น่าเสียดายที่ต้องจบอาชีพนักฟุตบอลไปแบบไม่สวยนัก เพราะช็อตโหม่งหน้าอกมาร์โก มาเตรัซซี่ในฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายปี 2006 ซึ่งปัจจุบันนี้เขารับหน้าที่เป็นโค้ชของทีมราชันย์ชุดขาว และประสบความสำเร็จไม่น้อยอีกด้วย

เรียกว่าผู้ที่มาขึ้นปกเกม FIFA 20 นี้ Ultimate สมชื่อแบบไม่ต้องสงสัยกันเลยทีเดียวครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top