BY Gunn Manotungworapunn
27 Jul 19 12:56 am

เผยแล้ว! เอแดน อาซาร์ คือนักเตะคนล่าสุดที่ขึ้นปก FIFA20

8 Views

ปล่อยให้แฟนเกมลุ้นกันมาซักพัก สำหรับนักเตะที่จะได้มาขึ้นปกเกมฟุตบอลจากค่าย EA Sports ของปีนี้ อย่าง FIFA20 ที่เพิ่งจะเสียสิทธิ์ในการใช้ทีม Juventus ไปให้กับเกมคู่แข่งอย่าง PES ไป จนหลายคนต้องมองหากันว่าใครจะมาขึ้นปกแทนคริสเตียโน่ โรนัลโด้ จอมทัพของคนสำคัญที่ติดสัญญาอยู่กับยูเวนตุส

ล่าสุด EA Sports ก็เปิดเผยหน้าปกของ FIFA20 เป็นที่เรียบร้อย กลายเป็น ‘เอแดน อาซาร์’ หัวหอกทีมชาติเบลเยี่ยมที่เพิ่งจะย้ายออกจากเชลซีไปร่วมทัพราชันชุดขาว เรอัล มาดริด สด ๆ ร้อน ๆ ด้วยมูลค่ามหาศาลในการเปิดตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อาซาร์จะได้ขึ้นปกของ FIFA20 เวอร์ชั่นปกติในชุดเหย้าสีขาวของเรอัล มาดริด บนฉากหลังสีชมพูแดงสดใสตามภาพลักษณ์ของ FIFA ภาคใหม่นี้

Eden Hazard บนปก FIFA20 Standard Edition

ซึ่งก่อนหน้านี้อาซาร์เคยเป็น 1 ใน 4 นักเตะที่ขึ้นปก FIFA17 ร่วมกับอ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, มาร์โก้ รอยส์, ฮาเมส รอดริเกซ แต่ในภาคนี้อาซาร์จะฉายเดี่ยวในชุดของสโมสรใหม่ล่าสุดของเขา

FIFA20 เวอร์ชั่นที่แพงขึ้นมาหนึ่งระดับอย่าง Champions Edition ก็ได้กองหลังตัวถึกของทัพหงส์แดงลิเวอร์พูล ‘เวอร์จิล ฟาน ไดจ์’ มาขึ้นปก ฟานไดจ์ในฤดูกาลที่ผ่านมานั้นเขาโชว์ฟอร์มร้อนแรง เป็นตัวหลักของทีมจนพาลิเวอร์พูลคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองอย่างยิ่งใหญ่ และเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะเข้าชิงรางวัลบัลลงดอร์ ในฐานะกองหลังอีกด้วย

Virgil Van Dijk บนปก FIFA20 Champions Edition

ส่วนอีกคนที่แฟน ๆ ต้องรอลุ้นก็คือปกของ FIFA20 ในแบบ Ultimate Edition ว่าใครจะได้มาขึ้นปกนี้ และแม้ว่า FIFA จะเสียลิขสิทธิ์ของ Juventus ไป และคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ได้มาขึ้นปกในเวอร์ชั่นปกติ แต่ทาง FIFA เองก็ยังมีสิทธิ์ในการไปคว้าตัวโรนัลโด้มาขึ้นปกในชุดอื่นที่ไม่ใช่ชุดของยูเวนตุสได้ หรือจะกลายเป็นผู้เล่นระดับตำนานคนอื่น ๆ ที่จะได้มาขึ้นปกของเกมในเวอร์ชั่นแพงจัดอัดเต็มกัน แฟน ๆ FIFA ต้องรอดู หรือคอยเชียร์นักเตะที่ตัวเองชื่นชอบกันได้

Gun Manotungworapunn

กันย์ - Social Media Manager

Back to top