BY KKMTC
24 Aug 18 9:14 pm

คนกลัวหนูไม่ควรดู ! เต็มอิ่ม 16 นาทีไปกับวีดีโอเกมเพลย์ A Plague Tale: Innocence

4 Views

ผมเชื่อว่าหลายคนอาจจะลืมเกม A Plague Tale: Innocence ไปแล้ว ถึงแม้ว่าเกมนี้จะไม่ใช่ทีมงานระดับ AAA แต่ถ้าพูดถึงแนวคิดของเกมนี้จัดได้ว่ามไอเดียที่ใหม่และเจ๋งเป็นอย่างมาก และแล้วทางทีมงานก็ได้เปิดเผยวีดีโอเกมเพลย์ของเกมนี้แบบเต็มอิ่ม 16 นาทีเต็ม ๆ

ทีมงาน Focus Home Interactive ได้เปิดเผยวีดีโอเกมเพลย์ A Plague Tale: Innocence ให้เกมเมอร์เต็มอิ่มถึง 16 นาที ซึ่งวีดีโอตัวนี้ได้เคยเปิดเผยในงาน E3 2017 ที่ผ่านมาโดยจัดแสดงหลังม่านเฉพาะรอบสื่อเท่านั้น จึงนับว่าเป็นตัววีดีโอแสดงระบบเกมเพลย์ตัวแรกที่แสดงออกสู่สาธารณะชนให้เต็มตาในงาน Gamecoms 2018

*คนกลัวหนูทำใจก่อนชมนะครับ

เนื้อเรื่องของ A Plague Tale: Innocence ที่มีฉากเซตติ้งย้อนยุคกลับไปในปี 1349 ในพื้นที่แห่งหนึ่งในประเทศฝรั่งเศส ในเหตุการณ์สงครามร้อยปี จะเป็นแถบพื้นที่ในแถบชนบทหมู่บ้านที่เป็นสนามรบเต็มไปด้วยการแพร่ระบาดของโรคร้ายที่ยากเกินที่จะควบคุมกับได้แพร่ขยายกว้างขึ้นเรื่อย ๆ

คุณจะได้รับบทเป็น Amicia กับ Hugo สาวน้อยกับน้องชายก็ขอเธอที่จะต้องเอาชีวิตรอดจากภัยโรคระบาดนี้ให้จงได้ ท่ามกลางกองศพของทหารเป็นจำนวนมาก เพื่อไม่ให้เป็นอาหารของ “เจ้าหนูกินคน” พาหะนำโรคที่น่ากลัวที่สุดในยุคนั้น

A Plague Tale: Innocence จะมีแผนวางจำหน่ายในปี 2019 ในแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และ XBox One

 

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top