BY Aisoon Srikum
8 Jun 23 12:13 pm

ข้าคือจอมดาบ-SIFU เกมมือถือ Roguelike RPG แนวกำลังภายใน พร้อมเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าในแดนสยามแล้ววันนี้

20 Views

มาใหม่กับเกมมือถือ Roguelike RPG สไตล์การ์ตูนในธีมศิลปะป้องกันตัวนามว่า ข้าคือจอมดาบ-SIFU” ที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักดาบ ออกผจญภัยในยุทธภพ เรียนรู้ศิลปะป้องกันตัวจากหลายสำนัก ประชันกับศัตรูและมอนสเตอร์ และกลายเป็นฮีโร่ผู้ยิ่งใหญ่ อีกทั้งยังได้สัมผัสกับเรื่องราวที่น่าสนใจและพบปะกับตัวละครสไตล์อนิเมะแนวกำลังภายใน รวมถึงระบบที่น่าสนใจอีกมากมาย ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้นไปติดตามพร้อมๆ กันได้เลย

Pre-register_1

ฟีเจอร์ในเกม

1. เกมเพลย์ทั่วไป

เกมแนว IO ที่สามารถควบคุมได้เพียงมือข้างเดียว : ใช้ปุ่มทิศทางเพื่อเคลื่อนที่ตัวละคร และฆ่ามอนสเตอร์ พร้อมดูดคะแนนประสบการณ์

เกมเพลย์ Roguelike แบบสุ่มสกิล : ทุกครั้งที่ถึงเลเวลประสบการณ์ที่กำหนด ผู้เล่นจะได้รับโอกาสสุ่มเลือก 1 สกิล การประสานสกิลเฉพาะทางจะทำให้ผู้เล่นแข็งแกร่งมากขึ้นในขณะที่กำลังเคลื่อนที่ ผู้เล่นจะได้พบกับหีบสมบัติ และพร็อพสุดเซอร์ไพรส์ที่จะมาช่วยให้เอาชนะศัตรู

ท้าทายบอส : เมื่อสิ้นสุดในแต่ละเลเวล ผู้เล่นจะได้ท้าทายกับผู้นำสำนัก และเผชิญหน้ากับศัตรูสุดแกร่ง ใช้การประสานสกิลที่สั่งสมมาและการหลบหลีกแบบรวดเร็ว เพื่อเอาชนะบอสตัวสุดท้าย และสำเร็จการท้าทายครั้งนี้ ภายในเกมมีสำนักมากมาย และผู้เล่นจะได้พบกับตัวละครที่คุ้นเคยในการท้าทายครั้งสุดท้ายของแต่ละเลเวล เช่น Guo Jing และ Qiao Feng

2.ระบบพัฒนาตัวละคร

ผู้เล่นสามารถเพิ่มพลังต่อสู้ได้ด้วยการพัฒนาตัวละคร เข้าร่วมสำนัก ใช้งานอุปกรณ์ แฟชั่น และสัตว์เลี้ยงขั้นสูง เพื่อช่วยตัวละครเอาชนะศัตรูได้ง่ายขึ้น

  • หีบสมบัติจะดรอปอุปกรณ์ที่หลากหลาย ซึ่งผู้เล่นสามารถอัปเกรดและสวมใส่ เพื่อเพิ่มพลังต่อสู้
  • ผู้เล่นสามารถใช้งานสัตว์เลี้ยง และสวมใส่แฟชั่นหลากสไตล์
  • ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมสำนึก และฝึกศิลปะป้องกันตัว
  • หลังจากพัฒนาตัวละครได้ระดับนึง ผู้เล่นจะสามารถท้าทาย เพื่อเอาชนะมอนสเตอร์Pre-register_3

3. ร่วมทีมกับเพื่อน

หลังจากปลดล็อคด่านระดับอีลิทในแต่ละเลเวล ผู้เล่นจะสามารถชวนเพื่อนมาเล่นแบบออนไลน์ และท้าทายในโหมด 2 คน ซึ่งในโหมดนี้มาพร้อมกับสกิลมากกว่า 100 อย่างให้เลือกใช้งาน อีกทั้งยังได้เจอกับคู่หูที่จะมาเพิ่มอรรถรสในการเอาชนะบอสสุดโหดไปด้วยกัน เรียกได้ว่าเติมเต็มความสนุกกันแบบฟินๆ ไม่ต้องเบื่อกับการเล่นคนเดียวอีกต่อไป

Pre-register_4

4. เกมเพลย์แนวแคชชวล

ทัศนาจร : ผู้เล่นจะได้รับรางวัลขณะออฟไลน์ และยังได้รับรางวัลก้อนโตเมื่อออนไลน์อีกครั้ง

ผจญภัยในยุทธภพ : ผู้เล่นจะได้ทอยลูกเต๋า และสำรวจแผนที่ เพื่อรับรางวัลมากมาย

Pre-register_5

อีกด้านหนึ่ง, ข้าคือจอมดาบ-SIFU ยังมี Gift Code (VIP6666, VIP8888, VIP9999) มาแจกผู้เล่นทุกท่านอีกด้วย หากใครที่ชื่นชอบเกมแนวกำลังภายในหรือเกมแนว IO ที่แตกต่างจากเกมอื่น อย่าลืมมาลงทะเบียนและดาวน์โหลดเกม พร้อมเข้าเกมเพื่อรับของขวัญสุดแจ่มกันได้เลย !

ลงทะเบียนล่วงหน้า: https://hw-web.xhgamesdk.com/web/pre/10002/v1/index.th.html

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092264010988

 

 

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top