BY BOM
2 Apr 18 8:10 pm

ข่าวเศร้าวันนี้ ! เกิดโศกนาฏกรรมกับครอบครัวของ Doublelift’s AD Carry Team Liquid

3 Views

ขอเเสดงความเสียใจกับการสูญเสีย

เมื่อวันที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นสหรัฐอเมริกา ณ เมือง Orange County ได้เกิดเรื่องเศร้าขึ้นเมื่อครอบครัว Yiliang Peter Peng หรือรู้จักกันในชื่อ Doublelift’s Pro Player เกม League of legend ตำเเหน่ง AD ประจำทีม Liquid  นั้นได้ถูกทำร้ายโดยพี่ชายของเขาเองชื่อ Yihong Peng

ซึ่งโศกนาฎกรรมที่เกิดทำให้แม่ของเขาเสียชีวิตและพ่อของเขาได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะนี้ได้ทำการรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล ในขณะที่พี่ชายของเขาถูกจับแล้วและมีกำหนดการในการขึ้นศาลเช้าวันจันทร์นี้

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาผมได้รับข่าวร้าย พี่ชายผมได้ทำร้ายพ่อกับแม่ด้วยมีด ผลก็คือแม่ของผมเสียชีวิตส่วนพ่อก็บาดเจ็บสาหัส ตอนนี้พ่อกำลังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

ผมกำลังพยายามรวบรวมสติจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและจะรีบเดินทางไปพบพ่อกับน้องชายเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาไม่เป็นอะไร ก่อนจะจัดการทุกอย่างให้เรียบร้อย ผมคงหายไปจาก Social Media ในช่วงนี้จนกว่าทุกอย่างจะจบลง หวังว่าพวกคุณทุกคนจะเข้าใจและให้กับสนับสนุนผมเหมือนที่ผ่านมา

-DL

ทีมงาน Gamingdose ต้องขอแสดงความเสียใจแก่ครอบครัวของ Doublelift’s และหวังว่าเขาจะก้าวผ่านเรื่องนี้แล้วกลับไปเป็นผู้เล่น LOL ที่ยอดเยี่ยมได้อีกครั้งครับ

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top