BY Zreast
22 Jul 22 11:08 pm

ข่าวลือว่า Ubisoft กำลังพัฒนาเกมในโค้ดเนมว่า “Project Red” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งใน Assassin’s Creed Infinity และมีฉากหลังอยู่เอเชีย

7 Views

มีข่าวลือมาอีกระลอกแล้วสำหรับเกม Assassin’s Creed ภาคใหม่ ที่เหมือนว่าแฟน ๆ จะยิ่งมีหวังขึ้นไปทุกที เมื่อสื่อหลายสำนักเริ่มออกมาให้ข้อมูลที่ตรงกันมากขึ้น

เริ่มต้นจากสื่อใหญ่ Kotaku ที่รายงานมาก่อนว่านอกเหนือจาก Assassin’s Creed Infinity และ Assassin’s Creed Rift (ชื่อที่เป็นข่าวลือ) แล้ว พวกเขาก็ยังพัฒนา Assassin’s Creed อยู่อีกหนึ่งเกมภายใต้โค้ดเนมว่า “Project Red” ซึ่งเป็นแนว Open World ที่มีฉากหลังอยู่ในทวีปเอเชีย

ในเวลาต่อมา Jason Schreier นักข่าวคนดังแห่งสำนัก Bloomberg ก็ออกมาเสริมว่า Project Red นั้น “เป็นส่วนหนึ่งของ Assassin’s Creed Infinity” กล่าวคือโปรเจกต์นี้ถือเป็นหนึ่งในเนื้อหาจำนวนมากมายของเกมหลัก ตามที่ Ubisoft เคยบอกไว้ว่าภาค Infinity จะรวมเรื่องราวจากหลายยุคหลายสมัยเอาไว้ในที่เดียวกัน

ซึ่งถ้าเสริมกับที่มือปล่อยข่าวลือคนดังอย่าง Jeff Grubb เคยบอกไว้ก่อนหน้านี้ ก็มีความเป็นไปได้ว่า Project Red ก็คือ Assassin’s Creed ที่มีฉากหลังอยู่ในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งแฟน ๆ ซีรีส์นี้รอคอยกันมาอย่างยาวนาน

งาน Ubisoft Forward ครั้งถัดไปจะมีขึ้นในวันที่ 11 กันยายนนี้ ซึ่งมีโอกาสสูงมากที่ Ubisoft จะเปิดเผย “อนาคตของ Assassin’s Creed” ภายในงานด้วย (ตามที่บริษัทเคยประกาศในงานครบรอบ 15 ปี) และถ้าหากว่ามีการเปิดตัว Assassin’s Creed ฉบับญี่ปุ่นขึ้นมาจริง ๆ เราก็จะมารายงานให้ทราบอีกครั้ง

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top