BY Aisoon Srikum
24 May 22 4:19 pm

ข่าวลือว่า Marvel’s Midnight Suns นำตัวเกมกลับไปปรับปรุงครั้งใหญ่มา และจะเปิดเผยวันวางจำหน่ายและตัวอย่างใหม่ในเดือนมิถุนายนนี้

2 Views

เปิดตัวกันไปตั้งแต่ช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนกระแสตอบรับในด้านเกมเพลย์ไม่ค่อยจะดีนัก

ทำให้ตัวเกมเลื่อนวันวางจำหน่ายออกไป และคราวนี้มีข่าวลือว่า มันไม่ใช่แค่การเลื่อนวางจำหน่าย แต่เป็นการนำตัวเกมกลับไปปรับปรุงครั้งใหญ่กันด้วย

Marvel’s Midnight Suns เป็นเกมแนว Tactical RPG ที่พัฒนาโดย Firaxis เจ้าของผลงานซีรีส์ XCOM แต่ด้วยกระแสตอบรับที่ไม่ค่อยดีนัก ทำให้ทางทีมงาน ตัดสินใจเลื่อนวันวางจำหน่ายจากช่วงมีนาคม 2022 เป็นช่วงปลายปี 2022

Tom Henderson นักข่าวและผู้ปล่อยข่าวลือที่น่าเชื่อถือ เผยว่าตัวเกมนำกลับไปปรับปรุงใหม่ชุดใหญ่ และอาจจะมีการเปิดตัวอย่างใหม่ พร้อมกำหนดวันวางจำหน่ายใหม่ในเดือนมิถุนายนนี้

Henderson อ้างว่า ไม่ทราบว่ามันถูกปรับปรุงไปขนาดไหน แต่เราอาจจะได้เห็นข้อมูลชุดใหม่กันเร็ว ๆ นี้ มีความเป็นไปได้ที่สุดคือ เราจะได้เห็นโฉมใหม่ของ Midnight Suns ในงาน Summer Game Fest วันที่ 9 มิถุนายนที่จะถึงนี้

YouTube video

Marvel’s Midnight Suns จะลงให้กับเครื่อง PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series และ Nintendo Switch ว่าด้วยเรื่องราวของกลุ่มฮีโร่ที่ต้องหยุดยั้ง Lilith ที่วางแผนทำลายล้างโลกและชุบชีวิต Chthon ขึ้นมา

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top